ĐT Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asiad 17

Chiều 7/9, ĐT Olympic Việt Nam đã tiến hành chốt danh sách các cầu thủ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Asiad. 7 cầu thủ sẽ phải ở nhà trước ngày toàn đội lên đường.

Trung vệ Mạnh Hùng (áo số 3, thứ 2 từ trái sang) bất ngờ nằm trong số 7 cầu thủ bị loại

Trung vệ Mạnh Hùng (áo số 3, thứ 2 từ trái sang) bất ngờ nằm trong số 7 cầu thủ bị loại

Theo kế hoạch, Olympic Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc vào ngày mai (8/9), nhưng cho đến sáng nay (7/9), toàn đội vẫn ra sân tập bình thường. Buổi tập này vì thế được dự báo sẽ là cơ hội cuối để các cầu thủ khẳng định mình trước khi danh sách dự Asiad được HLV Miura "khóa sổ".

Toàn bộ các tuyển thủ Olympic Việt Nam đã trải qua tâm trạng hồi hộp kể từ sau buổi tập sáng nay cho đến hơn 13h ngày 7/9 - thời điểm HLV Miura tiết lộ 7 cầu thủ sẽ không thể cùng toàn đội sang Hàn Quốc dự Asiad. Tiền vệ Trần Phi Sơn thậm chí còn miêu tả cảm giác của mình giống như "sĩ tử đi thi".

Đúng 13h, những cái tên không "ghi điểm" trong mắt HLV Miura đã lộ diện. Những cầu thủ phải sớm kết thúc hành trình Asiad 17 ngay trước ngày Olympic Việt Nam lên đường gồm: trung vệ Phạm Mạnh Hùng, hậu vệ Sầm Ngọc Đức (HN.T&T), tiền đạo Ngân Văn Đại (Hà Nội), thủ môn Vũ Ngọc Cường (Sanna Khánh Hòa BVN), tiền vệ Cao Xuân Thắng (SLNA), tiền vệ Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội) và hậu vệ Nguyễn Văn Dũng (HN.T&T).

Cách đây ít ngày, Olympic Việt Nam đã chia tay 7 cầu thủ trong danh sách tập trung ban đầu (30 người) là Võ Ngọc Đức (SLNA), Nguyễn Minh Hải (CLB Hà Nội); các tiền vệ Đỗ Văn Thuận (CLB Hà Nội), Hồ Sỹ Sâm, Hồ Khắc Ngọc (SLNA) và Đặng Anh Tuấn (SHB.ĐN) cùng tiền đạo Phạm Văn Thành (HN.T&T).

Như vậy, quân số hiện tại của Olympic Việt Nam là 16 người, sẽ có 4 cầu thủ từ ĐT Việt Nam được bổ sung cho Olympic Việt Nam để "lấp" đủ 20 suất trong danh sách đăng ký dự Asiad theo đúng quy định của BTC.

Danh sách 16 cầu thủ Olympic Việt Nam tham dự Asiad 17:

Thủ môn (2): Nguyễn Văn Công (HN.T&T), Trần Bửu Ngọc (Đồng Tháp).

Hậu vệ (4): Phạm Hoàng Lâm (ĐT.LA), Sầm Ngọc Đức (HN.T&T), Nguyễn Minh Tùng (V.NB), Nguyễn Văn Mạnh, (SLNA)

Tiền vệ (8): Đào Nhật Minh (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng, Giang Trần Quách Tân (SHB.ĐN), Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Văn Thuận (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Huỳnh Văn Thanh (Bình Định), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT)

Tiền đạo (2): Nguyễn Hữu Khôi (Nam Định), Mạc Hồng Quân (HV.AG).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast