ĐT Việt Nam: 3 tuyển thủ nói gì sau khi bị gạch tên?

Việc 3 tuyển thủ Quốc Anh, Vũ Phong, Minh Tâm bị HLV Miura gạch tên khỏi đội tuyển khiến nhiều người bất ngờ. Cả 3 cầu thủ đều khá buồn khi chưa thể “ghi điểm” với vị HLV trưởng người Nhật Bản.

Quốc Anh

Quốc Anh

TIỀN VỆ HUỲNH QUỐC ANH: “Chúc đội tuyển thành công tại AFF Cup”

“Là cầu thủ, ai cũng mong sẽ được cống hiến trong màu áo ĐTQG, nhưng mỗi HLV có tiêu chí và cách làm việc riêng. Vì vậy, tôi tôn trọng quyết định của HLV Miura. Nếu nói bị loại khỏi đội tuyển mà không buồn, đó là dối lòng. Thế nhưng tôi không có gì phải áy náy vì mình đã cố gắng hết sức. Tuổi của tôi có lẽ không còn quá trẻ, nên việc chia tay đội tuyển chỉ là vấn đề thời gian. Ngoài ra, vị trí của tôi cũng có nhiều anh em khác cáng đáng và có thể chơi tốt hơn, nên việc không tiếp tục nhiệm vụ ở đội tuyển cũng không có gì bất ngờ. Những ngày tới, tôi sẽ quay về tập luyện trong màu áo SHB Đà Nẵng, và hy vọng các đồng đội của tôi sẽ cùng ĐTVN gặt hái thành công tại AFF Suzuki Cup 2014 tới”.

TIỀN VỆ NGUYỄN VŨ PHONG: “Cái tôi thiếu là sức trẻ”

“Lúc HLV Miura nói với tôi rằng, vị trí mà tôi đang chơi ở đội tuyển trùng với nhiều người và họ có những ưu điểm hơn tôi, nên ông sẽ không gọi tôi tập trung trong thời gian tới nữa, lúc ấy tôi cũng hơi buồn một chút, nhưng rồi nghĩ lại thấy điều ấy cũng đúng thôi. Nói thế, vì tôi đã 30 tuổi rồi chứ đâu còn trẻ trung gì, và “ưu điểm” mà các đồng đội khác hơn tôi, có lẽ chính là sức trẻ của họ. Vì vậy, tôi nghĩ việc chia tay đội tuyển của mình âu cũng bình thường, và đã đến lúc tôi phải nhường chỗ cho các em trẻ hơn. Đồng thời, tôi luôn mong ĐTVN sẽ tiếp tục thành công trong thời gian tới”.

TIỀN VỆ HOÀNG MINH TÂM: “Tôi sẽ nỗ lực để trở lại!”

“Mỗi HLV đều có tiêu chí riêng trong việc sử dụng đội hình, có lẽ tôi không phù hợp với lối chơi mà HLV Miura đang xây dựng cho ĐT Việt Nam. Vì thế, tôi bị loại cũng là điều bình thường. Nói thật là tôi cảm thấy buồn khi phải rời đội, tôi chấp nhận sự thật này và coi đây là bài học kinh nghiệm để phấn đấu hơn nữa trong sự nghiệp. Tôi còn trẻ và sẽ không bao giờ nản lòng. Tôi sẽ luôn nỗ lực để chờ cơ hội được trở lại cống hiến trong màu áo ĐT Việt Nam”.

HLV MIURA Ở LẠI NHẬT BẢN ĐẾN NGÀY 19/10

Hôm qua, ĐT Việt Nam đã rời Osaka để về nước sau khi kết thúc chuyến tập huấn 20 ngày tại Nhật Bản. Trong khi các cầu thủ về Việt Nam để tranh thủ thăm gia đình, người thân và giải quyết các công việc cá nhân thì HLV trưởng Toshiya Miura cũng ở lại Nhật Bản ít ngày và đến ngày 19/10 tới, ông sẽ cùng các học trò có mặt tại Bình Dương để hội quân, tiếp tục chuẩn bị cho VCK AFF Suzuki Cup 2014 (22/11 đến 20/12).

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast