Dự định chi 47 triệu bảng, Ferguson cử người theo sát Falcao

Tờ Sportsmail vừa tiết lộ HLV Alex Ferguson đã cử các giám sát viên theo dõi tiền đạo của Atletico Madrid, Radamel Falcao.

M.U có thể sẽ bỏ ra 47 triệu bảng để chiêu mộ chân sút số 3 tại La Liga lúc này. Nhưng để có thể đạt được thành công trong thương vụ này, “Quỷ đỏ” sẽ tung con bài chiến lược Chicharito kèm theo nhằm mở đường cho Falcao về Old Trafford.

Falcao sẽ về đầu quân cho M.U trong mùa sau?
Falcao sẽ về đầu quân cho M.U trong mùa sau?

Sau khi giành chiến thắng 2-0 trước Stoke City hôm 14/4, đội bóng của Ferguson chắc chắn đã cầm một tay vào chức vô địch Premier League và khi không còn mục tiêu nào khác từ nay đến cuối mùa thì họ sẽ sớm tập trung vào thị trường chuyển nhượng.

Một giám sát viên của họ là Jim Lawlor đã được cắt cử theo sát Falcao từ nay đến hết mùa. Mới đây, ông này đã đến dự khán trận thắng hủy diệt 5-0 của Atletico trước Granada.

Trước đó, ngoài M.U, Chelsea và Man City là hai CLB muốn có Falcao nhất khi đã đánh tiếng cho cầu thủ người Colombia từ khá lâu. Với 56 bàn thắng ghi được cho Atletico kể từ ki chuyển đến Liga chơi bóng, Falcao đang “hớp hồn” những đội bóng nhà giàu.

Trong khi Chelsea sẵn sàng bỏ tiền mua Falcao kèm theo Fernando Torres thì M.U cũng muốn dùng Chicharito như một món mồi nhử. Nếu có Chicharito trong hợp đồng kèm theo thì họ chỉ phải bỏ ra 27 triệu bảng, bởi giá trị của cầu thủ người Mexico đã là 20 triệu bảng.

Vẫn chưa biết Falcao sẽ rời Atletico hay không nhưng chỉ cần đội bóng này được trả nhiều tiền nhưng vẫn duy trì được đội hình chất lượng và số 9 của họ gật đầu thì anh sẽ bay đến nước Anh vào đầu mùa bóng năm sau.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast