Đức Thọ khai mạc Đại hội TDTT toàn huyện lần thứ VII

(Baohatinh.vn) - Sáng 4/12, huyện Đức Thọ long trọng tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII năm 2013. Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy dự lễ khai mạc.

Đoàn diễu binh của lực lượng CA huyện
Đoàn diễu binh của lực lượng CA huyện

Đại hội TDTT huyện Đức Thọ lần thứ VII diễn ra với quy mô hoành tráng, sôi động với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc.

Trong những năm qua, cùng với nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, Đức Thọ luôn quan tâm phát triển sự nghiệp VH-TDTT nhằm tăng cường sức khỏe, hoàn thiện thể chất con người, góp phần tích cực vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.

Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị
Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Thiều Đình Duy tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị

Huyện đã huy động nhiều nguồn lực đầu tư phát triển, nâng cấp cơ sở vật chất, sân bãi, trang thiết bị, dụng cụ tập luyện..., thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân luyện tập các môn như: bóng chuyền, cầu lông, võ thuật, cờ tường, bóng đá... Nhờ vậy, đã có nhiều vận động viên đạt thành tích cao tại các giải thi đấu trong và ngoài tỉnh.

Biểu diễn thi đấu Karatedo tại lễ khai mạc
Biểu diễn thi đấu Karatedo tại lễ khai mạc

Đại hội TDTT huyện Đức Thọ lần thứ VII là dịp biểu duơng sức mạnh của Đảng bộ và nhân dân trong huyện, đánh giá sự phát triển của hoạt động TDTT trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân viên chức và công tác giáo dục thể chất trong nhà trường. Thông qua Đại hội, những vận động viên xuất sắc của phong trào cơ sở trong huyện sẽ được lựa chọn để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao của huyện.

Đoàn diễu hành của khối VĐV người cao tuổi
Đoàn diễu hành của khối VĐV người cao tuổi

Đại hội cũng là một lần tập dượt để đánh giá năng lực chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện, qua đó rút kinh nghiệm để chuẩn bị tốt cho công tác tổ chức các hoạt động quy mô ngoài trời của huyện thời gian tới.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast