Federer quyết đánh bại Nadal tại Monte Carlo

Subway có thể trở thành nhà tài trợ cho F1, Horner tin rằng RedBull có thể thắng kiện, Verdasco giành chiến thắng tại chung kết Houston...

Federer và Nadal
Federer và Nadal

Federer quyết đánh bại Nadal tại Monte Carlo

Tay vợt 32 tuổi người Thụy Sỹ đã có sự trở lại ngoạn mục khi vươn lên vị trí thứ 4 thế giới. Tuy nhiên, lần này sẽ là thử thách thực sự cho anh khi phải đối đầu với tay vợt đang nắm giữ vị trí số 1 thế giới Rafael Nadal. Với động lực là chiến thắng gần đây tại Davis Cup (trên sân đất nện) đang giúp anh hết sức tự tin khi tuyên bố sẽ giành bằng được chức vô địch Monte Carlo lần thứ 9 trong sự nghiệp từ tay kình địch Nadal.

Verdasco giành chiến thắng tại chung kết Houston

Cựu tay vợt số 7 thế giới, hạt giống số 4 Fernando Verdasco đã đánh bại Nicolas Almagro với tỷ số 6-3, 7-6 trong trận Chung kết giải US Men's Clay Court Championship. Đây là chức vô địch đầu tiên anh giành được kể từ năm 2010.

Fernando Verdasco
Fernando Verdasco

Jelena Jankovic thua trước một tay vợt vô danh

Hạt giống hàng đầu, đồng thời cũng là ĐKVĐ Jelena Jankovic đã bất ngờ bị Caroline Garcia đánh bại với tỷ số 6-3, 6-4 trong trận Chung kết giải Claro Open Colsanitas. Với chiến thắng này, Garcia lần đầu tiên trong sự nghiệp đăng quang tại một giải thuộc WTA.

Subway có thể trở thành nhà tài trợ cho F1

Chuỗi nhà hàng đồ ăn nhanh Subway của Mỹ có thể là nhà tài trợ tiếp theo cho giải đua xe F1. Đích thân chuyên gia trong lĩnh vực kêu gọi tài trợ Zak Brown đã xác định thông tin. Ông nói: “Những gì Subway hướng tới là người tiêu dùng. F1 có 1 lượng lớn người xem qua truyền hình. Người tiêu dùng khi theo dõi đua F1 sẽ tìm được những thứ họ đang cần”.

Horner tin rằng RedBull có thể thắng kiện

Tay đua Daniel Ricciardo của đội RedBull mới đây đã bị cáo buộc về việc sử dụng quá mức nhiên liệu cho phép là 100kg/giờ. Cáo buộc này diễn ra sau khi anh về đích ở vị trí thứ 2 tại giải Australian Grand Prix, nhưng đội đua RedBul đã một mực bảo vệ tay đua của mình. Lãnh đạo của đội RedBull, Christian Horner cho biết đội đua đã có chứng cứ rõ ràng và có đủ khả năng chống lại lời buộc tội của FIA.

Thùy Linh

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast