Fernando Alonso chê xe Ferrari thiếu tốc độ

Petkovic vô địch Family Circle Cup, Ana Ivanovic đăng quang tại Monterrey Open, F1 sẽ có thêm hai đội đua mới... là những nội dung có trong Điểm tin Thể thao ngày 07/4 của Bongdaplus.vn.

Fernando Alonso chê xe Ferrari thiếu tốc độ ảnh 1
Fernando Alonso chê xe Ferrari thiếu tốc độ

Fernando Alonso chê xe Ferrari thiếu tốc độ

Hai tay đua của đội đua danh tiếng nước Ý, Fernando Alonso và Kimi Raikkonen lại một lần nữa gây thất vọng khi chỉ về đích ở vị trí thứ 9 và 10 tại Bahrain GP. Fernando Alonso đã thẳng thắn chỉ ra rằng đội ngũ kỹ thuật cần cải tiến chiếc xe để nó có thể đạt vận tốc cao hơn. Chỉ có vậy Ferrari mới mong cạnh tranh được với những đối thủ khác trong mùa giải đầy biến động này.

Trường đua Austin, Mỹ kiếm 188,1 triệu USD mỗi mùa

Theo nghiên cứu mới nhất của Formula Money, tiền từ quảng bá hình ảnh của giải đua F1 trên toàn cầu mang lại cho Austin một khoản lợi nhuận có trị giá tới 376.1 triệu USD chỉ sau 2 năm đầu kí hợp đồng. Năm 2013 đã mang tới cho Austin số tiền lên đến 185.1 triệu USD. Còn năm 2012 thì cuộc đua này có giá trị tới 191.2 triệu USD. Đồng nghĩa trung bình một năm chặng đua này sẽ kiếm được 188.1 triệu USD.

Trường đua Austin nước Mỹ
Trường đua Austin nước Mỹ

Ana Ivanovic đăng quang tại Monterrey Open

Tay vợt người Serbia vừa đánh bại người đồng hương Jovana Jaksic với tỷ số 6-2, 6-1 trong trận Chung kết Monterrey Open để giành danh hiệu thứ 2 trong năm 2014. Trước đó, người đẹp từng vô địch Pháp mở rộng 2008 này đã đăng quang giải ASB Classic tại Auckland, New Zealand.

Petkovic vô địch Family Circle Cup

Tay vợt 26 tuổi, mang quốc tịch Đức nhưng sinh tại Bosnia and Herzegovina, Andrea Petkovic đã chấm dứt cuộc phiêu lưu của hiện tượng Jana Cepelova với các tỷ số 7-5, 6-2 trong trận Chung kết giải Family Circle Cup.

Đây là giải đấu đặc biệt đối với cả hai đối thủ này. Với Petkovic, đây là một thành quả xứng đáng cho những nỗ lực chiến đấu với những chấn thương hành hạ suốt 3 năm qua. Còn cô gái 20 tuổi Cepelova sẽ không bao giờ quên giải đấu mang đầy kỷ niệm ngọt ngào, nơi cô lần lượt hạ gục những tên tuổi xuất chúng như Serena Williams hay Daniela Hantuchova.

Andrea Petkovic trở lại mạnh mẽ sau 3 năm không danh hiệu
Andrea Petkovic trở lại mạnh mẽ sau 3 năm không danh hiệu

F1 sẽ có thêm hai đội đua mới

Ông trùm của giải đua xe F1 - Bernie Ecclestone đã thông báo với báo chí về việc sẽ cho phép thêm 2 đội đua nữa góp mặt vào giải. Hiện mới chỉ xác định chính xác được tên của một đội sẽ góp mặt là Nascar, đội đến từ nước Mỹ dưới quyền sở hữu của ông chủ Gene Haas.

Mai Vũ

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast