Giải bóng đá Futsal phong trào Cúp Huda Huế lần thứ nhất thành công tốt đẹp

Sau hơn 4 ngày tranh tai sôi nổi, chiều ngày 24/11, trận chung kết cuối cùng giữa 2 đội FC Thành Sen và FC Family đã kết thúc thành công Giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh Cúp Huda Huế lần thứ nhất năm 2012.

BTC Trao thưởng cho các đội bóng đạt giải

BTC Trao thưởng cho các đội bóng đạt giải

Giải được tổ chức nhờ sự tài trợ chính của Tổng công ty Bia Huế. Nhiều năm qua, sản phẩm bia Huda của Công ty bia Huế luôn được khách hàng tin dùng và chiếm ưu thế thị phần trên thị trường Hà Tĩnh, đã góp phần phát triển đáng kể vào sự phán triển bền vững của Tổng công ty bia Huế. Đặc biệt, ngày 22/11 vừa qua, sản phẩm bia Huda vinh dự được Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng VN trao giải “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng”. Và bia Huda vinh dự lọt vào Top 20 sản phẩm đầu tiên.

Để đồng hành với đồng bào miền Trung, Tổng Công ty Bia Huế đã có nhiều chương trình tài trợ từ thiện thiết thực đáng ghi nhận. Trong đó, nguồn tài trợ giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh năm 2012 được Tổng công ty bia Huế trích từ ngân sách của chiến dịch “Huda Vì miền Trung yêu thương” dự kiến sẽ được duy trì thường xuyên hàng năm nhằm khuyến khích hoạt động phong trào bóng đá cộng đồng trên địa bàn toàn tỉnh phát triển bền vững theo hướng xã hội hóa.

Không khí thi đấu trận chung kết

Không khí thi đấu trận chung kết

Được sự quan tâm của nhà tài trợ, giải bóng đá Futsal phong trào toàn tỉnh Cúp Huda Huế năm 2012 lần đầu tiên được tổ chức theo quy mô giải đấu cấp tỉnh là sân chơi bổ ích để các đội bóng phong trào tỉnh ta hội ngộ giao lưu, học hỏi. Với sự hội tụ 8 đội bóng phong trào đến từ các cơ quan, đơn vị địa phương trong toàn tỉnh cho thấy phong trào bóng đá Futsal thực sự đã thu hút niềm đam mê của tất cả mọi lứa tuổi.

Lần đầu tiên giải được triển khai nhưng BTC cũng như các đội bóng đã có sự chuẩn bị khá chu đáo đã góp phần thành công đáng kể của giải. Trong thời gian 4 ngày diễn ra của giải, từ loạt trận vòng bảng đến các trận bán kết và chung kết luôn diễn ra sôi nổi. Cầu thủ của các đội bóng đã nhập cuộc tranh tài với tinh thần hết sức hào hứng nhiệt tình, Nhiều trận đấu hay, nhiều pha bóng đẹp đã cuốn hút đông đảo khán giả hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh thường xuyên đến sân xem và cỗ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Đông đảo khán giả thường xuyên đến sân theo dõi các trận thi đấu của giải

Đông đảo khán giả thường xuyên đến sân theo dõi các trận thi đấu của giải

Ngay sau trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đội bóng đạt giải, kết quả đội FC Family đoạt Cúp vô địch; giải Nhì được trao cho đội FC Thành Sen; các đội FC Công an và FC Newfocus đồng giải Ba.

Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải được trao cho VĐV Bùi Quang Dương (FC Thành Sen); Đậu Đức Tú (FC Family) - danh hiệu vua phá lưới và Lê Thế Anh (FC Family) - danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast