Giải cầu lông chào mừng 65 năm Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc

Thiết thực chào mừng 65 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc, ngày 11/6, tại thành phố Hà Tĩnh, giải cầu lông khối Kinh tế –Tài chính do Cục Thuế Hà Tĩnh đăng cai tổ chức đã thành công tốt đẹp với giải Nhất toàn đoàn thuộc về Cục Hải quan Hà Tĩnh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham dự giải

Với sự tham gia của 16 đơn vị với hơn 100 VĐV thuộc các sở, ban ngành khối Kinh tế - Tài chính, giải lần này được tổ chức theo 5 nội dung thi đấu, gồm: đôi nam lãnh đạo, đôi lãnh đạo cùng một nhân viên; đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ CBNV.

Các nội dung thi đấu được áp dụng theo thể thức đấu loại trực tiếp. Riêng nôi dung đôi nam lãnh đạo được chia thành 2 bảng và thi đấu vòng tròn tính điểm, sau đó các đội nhất, nhì bảng tiếp tục thi đấu để xác định ngôi thứ.

Trao thưởng các đoàn đạt giải

Trao thưởng các đoàn đạt giải

Mặc dù chỉ là một giải phong trào nhưng đã được đơn vị đăng cai tổ chức khá bài bản. Các đơn vị đã có sự chuẩn bị lực lượng rất chu đáo nhờ đó tương quan lực lượng giữa các đoàn khá đồng đều. Không khí giải đấu diễn ra khá sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Không khí thi đấu loạt trận chung kết

Không khí thi đấu loạt trận chung kết

Các VĐV đã nhập cuộc thi đấu nhiệt tình, sôi nổi với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ và CBNV các đơn vị đã đến sân cổ vũ nhiệt tình cho các VĐV. Trong đó, VĐV các đơn vị như: Hải quan, Xây dựng, Công thương…đã thi đấu khá ấn tượng.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đoàn VĐV

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho các đoàn VĐV

Giải là dịp để đánh giá phong trào và khuyến khích CBNV các đơn vị không ngừng thi đua rèn luyện nâng cao sức khoẻ, tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước góp phần hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị được giao.

Ngay sau loạt trận chung kết, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đoàn VĐV đạt giải. Kết quả toàn đoàn: Cục Hải quan giành giải Nhất; giải Nhì thuộc về Sở Công thương; Sở Xây dựng đạt giải Ba.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast