Giải cầu lông Công đoàn viên chức Hà Tĩnh lần thứ IV thành công tốt đẹp

Trong 2 ngày 5 và 6/3), LĐLĐ Hà Tĩnh phối hợp với Sở VHTT&DL Hà Tĩnh tổ chức thành công Giải cầu lông cán bộ Công đoàn toàn tỉnh lần thứ IV với tinh thần lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn Hà Tĩnh lần thứ XVII.

Trao thưởng các đoàn VĐV đạt giải

Trao thưởng các đoàn VĐV đạt giải

Giải được tổ chức lần này thu hút hơn 160 VĐV được đến từ 22 đơn vị thuộc các CĐN, LĐLĐ huyện, thị, thành, ngành và các tổ chức Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Giải diễn ra trong thời gian 2 ngày theo 2 nhóm tuổi với hơn 10 nội dung thi đấu và được áp dụng theo thể thức đấu loại trực tiếp.

Không khí thi đấu của giải

Không khí thi đấu của giải

Mặc dù chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn nhưng các đoàn VĐV đã sôi nổi nhập cuộc thi đấu nhiệt tình với tinh thần giao lưu học hỏi, các nội dung thi đấu của giải luôn diễn ra sôi nổi với nhiều kịch tính hấp dẫn, cuốn hút người xem.

Kết quả giải toàn đoàn, đơn vị Thạch Hà giành giải Nhất; Đức Thọ đạt giải Nhì; Can Lộc và Hương Khê đồng giải Ba.

Cặp đôi nam nữ nhóm 2 đơn vị Cục Thuế xuất sắc giành liên tiếp 2 HCV của giải

Cặp đôi nam nữ nhóm 2 đơn vị Cục Thuế xuất sắc giành liên tiếp 2 HCV của giải

Giải được tổ chức lần này là dịp để đánh giá lại chất lượng phong trào TDTT quần chúng trong các đơn vị, tổ chức công đoàn cơ sở và động viên lực lượng cán bộ đoàn viên công đoàn toàn tỉnh tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast