Giải Golf Hà Tĩnh mở rộng lần thứ 3 chào mừng đại lễ 30/4

(Baohatinh.vn) - Dự kiến thời gian diễn ra giải đấu này vào ngày 27/4, tại sân Golf Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh), với phần thưởng "khủng" dành cho giải Hole in One. Đây là lần thứ 3 giải Golf Hà Tĩnh mở rộng được tổ chức, với sự bảo trợ của Hiệp hội Golf Việt Nam.

Các hội viên Hội Golf Hà Tĩnh tập luyện tại sân tập Thạch Quý

Các hội viên Hội Golf Hà Tĩnh tập luyện tại sân tập Thạch Quý

150 golf thủ chia thành các bảng đấu trên 18 lỗ golf, đấu gậy dành cho những đấu thủ có điểm chấp được xác định.

Những đấu thủ không có điểm chấp được xác định hoặc điểm chấp cao hơn 28 (nam) và 36 (nữ) sẽ được đưa vào bảng Callaway để tính điểm.

Bên cạnh các giải kỹ thuật, ban tổ chức dành hai giải đặc biệt cho golf thủ đoạt được Hole in One là 1 xe Mercedes C25, nhẫn kim cương do Thế giới Kim cương tài trợ và 200 triệu đồng tiền mặt.

Banner quảng cáo Giải Golf Hà Tĩnh mở rộng lần 3

Banner quảng cáo Giải Golf Hà Tĩnh mở rộng lần 3

Ông Phạm Ngọc Thanh - Phó Tổng thư ký Hiệp hội Golf Hà Tĩnh cho biết, Giải Golf Hà Tĩnh là giải đấu thường niên nhằm mục đích giao lưu thể thao golf cho các golf thủ cả nước nói chung và phát triển phong trào golf Hà Tĩnh nói riêng.

Thông qua thi đấu thể thao, các doanh nghiệp cả nước và doanh nghiệp Hà Tĩnh có cơ hội kết nối, giao lưu hợp tác đầu tư, kinh doanh. Bên cạnh ý nghĩa giao lưu, đây là giải đấu có tính xã hội cao nên ban tổ chức sẽ tổ chức quyên góp làm từ thiện. Giải đấu cũng hứa hẹn có sự góp mặt của một số golf thủ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Hà Tĩnh là một địa phương có phong trào golf phát triển khá nhanh hiện nay. Tại Giải Vô địch toàn quốc các Câu lạc bộ Golf mở rộng lần thứ II/ 2014, Hiệp hội Golf Hà Tĩnh có 4 vận động viên tham gia và xuất sắc giành vị trí thứ 4 chung cuộc với thành tích 729 gậy sau 3 vòng đấu.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast