Giao lưu nghệ thuật chào năm 2010

Tối 1-1 - 2010, tại Trung tâm siêu thị Coop Mart Hà Tĩnh, Sở VHTT & DL Hà Tĩnh, Đài PTTH Hà Tĩnh đã phối hợp tổ chức giao lưu nghệ thuật Chào năm 2010. Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Nguyễn Thanh Bình đã đến dự. Đông đảo cán bộ và nhân dân trên dịa bàn thành phố Hà Tĩnh cũng đã đến theo dõi, thưởng thức chương trình giao lưu nghệ thuật.

Lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đến dự đêm giao lưu.

Chương trình giao lưu nghệ thuật chào năm 2010 được diễn ra đúng vào ngày đầu tiên năm mới gắn với nhiều sự kiện trọng đại của quê hương đất nước. Chương trình nghệ thuật do đoàn Ca kịch Hà Tĩnh, nhóm Pha lê xanh và các ca sĩ Lê Mận, Hoàng Hải đến từ Thủ đô Hà Nội thể hiện. Với phong cách biểu diễn sôi nổi, hấp dẫn, các ca sĩ Lê Mận, Hoàng Hải đã cùng với anh chị em diễn viên ca kịch Hà Tĩnh và nhóm Pha lê xanh công hiến cho khán giả hâm mộ nghệ thuật Thành Sen một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc đón chào năm mới.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình và Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Chất tặng hoa cho các đại biểu doanh nhân

Phát biểu tại đêm giao lưu, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Bình đã khẳng định những thành tựu đạt được trong năm qua của Hà Tĩnh trên tất cả các lĩnh vực KT – XH, QPAN thể hiện sự đoàn kết, nổ lực phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân toàn tỉnh. Những thành tựu đạt được trong năm qua sẽ tạo đà để Đảng bộ và nhân dân Hà Tĩnh vững tin tiến vào năm mới với nhiều thắng lợi mới.

Một số hình ảnh tại đêm giao lưu

Tiết mục biểu diễn của đoàn Ca kịch Hà Tĩnh

Ca sĩ Lê Mận với các ca khúc hát về Hà Tĩnh

Ca sĩ Hoàng Hải với khán giả Thành Sen

Vũ điệu Trống xuân của nhóm Pha lê xanh

Ban tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast