Giao lưu văn nghệ chào mừng đại lễ 30/4

(Baohatinh.vn) - Chào mừng Đại hội Đảng các cấp và kỷ niệm 40 năm Giải phóng miền Nam, tối 23/4, Công đoàn Công ty TNHH MTV Bia Sài gòn - Hà Tĩnh phối hợp với Công đoàn cơ quan LĐLĐ tỉnh và các đơn vị tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ và lễ hội thưởng thức Bia Sài Gòn - Hà Tĩnh.

Với những ca khúc cách mạng hào hùng, các tình khúc da diết về tình yêu đôi lứa, các bài hát rộn ràng ca ngợi tổ chức công đoàn, ngợi ca người lao động Việt Nam, đêm giao lưu đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Dây cũng là dịp để thắt chặt tình anh em, hữu nghị giữa cán bộ, công nhân viên và người lao động các đơn vị, đồng thời khơi dậy và phát huy truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến, quyết thắng của Đại thắng mùa Xuân năm 1975 vào thực hiện công cuộc đổi mới, tiến hành công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước, xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa hôm nay. Qua đó, tôn vinh những thành quả lao động trong và thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới các thế hệ người Việt Nam đã hy sinh xương máu và có nhiều đóng góp to lớn vì độc lập, hòa bình, thống nhất đất nước.

Công ty Bia Sài Gòn được khởi công xây dựng vào ngày 21/2/2011 với tổng mức đầu tư khoảng 480 tỉ đồng, với các trang bị dây chuyền đồng bộ, tiên tiến; các thiết bị chính được nhập từ CHLB Đức kết hợp với một số thiết bị trong nước. Năm 2014, công ty đóng góp nguồn ngân sách cho tỉnh là 306 tỉ đồng, dự kiến năm 2015 là là 360 tỉ đồng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast