Giới thiệu AFF Suzuki Cup 2014: Vé nóng lên từng ngày!

Hôm qua, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chủ trì buổi họp báo để trao đổi thông tin về AFF Suzuki Cup 2014 với giới truyền thông. Tại buổi họp báo, VFF đã công bố nhiều thông tin bổ ích, đặc biệt là về vé xem các trận đấu của giải.

Quang cảnh buổi trao đổi thông tin giới thiệu VCK AFF Suzuki Cup 2014

Quang cảnh buổi trao đổi thông tin giới thiệu VCK AFF Suzuki Cup 2014

ĐT Việt Nam đang nhận sự quan tâm, yêu mến của đông đảo NHM trong nước và nước ngoài. Chính vì thế, nhu cầu vào sân xem các trận đấu tại bảng A, nơi có ĐT Việt Nam thi đấu, được dự báo sẽ nóng. Trước giải đấu này, để đề phòng, ngăn chặn vé giả và bảo vệ quyền lợi cho NHM, LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ủy quyền cho công ty ThaiticketMajor (Thái Lan) đảm nhận toàn bộ khâu sản xuất vé của AFF Suzuki Cup 2014.

Ông Norayot Chaisriprom

Ông Norayot Chaisriprom

Ông Norayot Chaisriprom - đại diện công ty ThaiticketMajor - cho biết, vé tại AFF Suzuki Cup 2014 được in bằng công nghệ hiện đại, với những điểm nhận diện chính như: sử dụng in nhiệt nên không thể tẩy xóa hay thay đổi các nội dung thông tin trên vé; mỗi vé sẽ có 1 mã vạch riêng để đảm bảo không có vé nào được sử dụng 2 lần; in trực tiếp tem chống giả Hologram hiệu ứng 3D với thiết kế tinh xảo; sử dụng mực vô hình để in các logo chìm và các logo này sẽ được hiển thị khi nhìn nghiêng vé dưới ánh sáng hoặc sử dụng đèn chiếu tia cực tím…

Mặt trước mẫu vé AFF Suzuki Cup 2014

Mặt trước mẫu vé AFF Suzuki Cup 2014

Ngoài ra, vé cũng được in dựa trên một số công nghệ chống hàng giả kỹ thuật cao khác được nhà sản xuất giữ bảo mật. Thêm nữa, để đảm bảo vấn đề an ninh, an toàn, chống thẩm lậu, khán giả khi vào sân sẽ phải trải qua 3 vòng kiểm soát vé. Vé sẽ được xé ở cửa kiểm soát đầu tiên, cuống vé ở cửa kiểm soát thứ 2 và soi mã vạch ở cửa kiểm soát cuối cùng. Chính vì thế, các khán giả khi đến sân cũng được khuyến cáo nên đến trước giờ thi đấu ít nhất 1 tiếng đồng hồ để tránh tình trạng ùn tắc, lỡ mất cơ hội xem trận đấu ngay từ đầu. Ngoài ra, để đảm bảo không mua phải vé giả, VFF cũng thông báo NHM nên trực tiếp đến mua vé tại các kênh phát hành vé chính thức của BTC giải.

AFF Suzuki Cup 2014 chỉ còn 4 ngày nữa là khởi tranh và lúc này cơn sốt bóng đá đang nóng lên từng ngày. Tất cả cùng háo hức và chờ đợi trái bóng AFF Suzuki Cup 2014 chính thức lăn với niềm tin và sự tự hào khi cùng đến sân cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Đa dạng cách bán vé dành cho NHM

Trước khi AFF Suzuki Cup 2014 diễn ra, VFF đã triển khai 3 phương án bán vé đến NHM. Theo đó, ngoài cách đăng ký mua vé qua đường công văn; các điểm bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình, sân Hàng Đẫy và số 59 Hoàng Cầu (Hà Nội); qua hệ thống tổng đài 1080 Hà Nội. Các trận đấu tại SVĐ QG Mỹ Đình (ngày 22/11; 25/11 và 28/11) có các mức giá: loại 1 là 300.000đ/vé, loại 2: 250.000đ/vé, loại 3: 200.000đ/vé, loại 4: 100.000đ/vé; Trận đấu tại sân Hàng Đẫy (ngày 28/11) có 2 mức giá vé là 100.000đ/vé và 50.000đ/vé.

VFF dành 60% số lượng vé bán qua các hệ thống đại lý, tại các điểm sân vân động QG Mỹ Đình, sân vận động Hàng Đẫy và tổng đài 1080 (Hà Nội). 40% số lượng vé sẽ được bán qua đường công văn cho các tổ chức.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast