Godzilla đối đầu King Kong trên màn ảnh năm 2020

Hãng Warner. Bros và Legendary Pictures quyết định kết hợp hai thương hiệu phim quái vật hàng đầu trong vòng 5 năm tới.

Các đơn vị đứng sau hai thương hiệu Godzilla và King Kong mới đưa ra quyết định cho hai quái vật lừng danh đối đầu nhau trên màn ảnh rộng vào năm 2020. Theo đó, Warner Bros. cùng Legendary Pictures sẽ trình làng Kong: Skull Island vào mùa xuân 2017, Godzilla vào mùa hè 2018, và cuối cùng là một tập phim kết hợp trong năm 2020.

Godzilla và King Kong sẽ giáp mặt trong dự án bom tấn dự kiến ra rạp vào năm 2020.

Godzilla và King Kong sẽ giáp mặt trong dự án bom tấn dự kiến ra rạp vào năm 2020.

Hiện dự án Kong: Skull Island chuẩn bị bấm máy từ ngày 19/10 với các ngôi sao Tom Hiddleston, Brie Larson, Jason Mitchell và Corey Hawkins. Bộ phim có một số cảnh quay được thực hiện tại Phong Nha - Kẻ Bàng. Mới đây, đạo diễn Jordan Vogt Robert của Kong: Skull Island mới tới Việt Nam để khảo sát và thăm trường quay Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân.

Kong: Skull Island lấy bối cảnh tại hòn đảo quê hương của King Kong, nơi một nhóm nhà thám hiểm vô tình phát hiện ra sự tồn tại của vua loài khỉ. Kịch bản phim do Max Borenstein, John Gatins và Dan Gilroy chắp bút.

Trước đó, hồi mùa hè 2014, khán giả từng được thưởng thức Godzilla. Bộ phim đạt doanh thu toàn cầu 529 triệu USD và là một trong những thắng lợi dành cho hãng Warner Bros. tại phòng vé mùa hè năm ngoái.

Hôm 14/8, Warner Bros. và Legendary thông báo đạo diễn Gareth Edwards, tác giả của Godzilla, sẽ tiếp tục trở lại thực hiện phần hai. Vua của các loài quái vật dự kiến đối đầu với Mothra, Rodan và Ghidorah, những sinh vật lừng danh trong series phim gốc của Nhật Bản, ở tập phim mới.

Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast