Guardiola từ chối đề nghị cực hấp dẫn của Chelsea

Tờ Express Sport của Anh vào hôm thứ Sáu tuần qua tiết lộ rằng tỷ phú Abramovich của Chelsea kể từ khi hay tin HLV Guardiola chia tay Barca sau khi mùa giải hiện tại khép lại đã không ngần ngại khởi động chiến dịch biến Guardiola trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới nếu ông đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.

HLV Guardiola - Ảnh Getty

HLV Guardiola - Ảnh Getty

Kể từ sau sự ra đi của Villas-Boas, mặc cho việc HLV người Ý Di Matteo đang tỏ ra rất mát tay khi giúp Chelsea có mặt tại trận CK Champions League bằng việc vượt qua chính Barca của Pep, mà mới đây còn giúp The Blues có danh hiệu FA Cup trước Liverpool trong trận CK, Chủ tịch Abramovich vẫn không từ bỏ tham vọng “kéo” bằng được Pep về London. Theo Express Sport, nếu Pep chấp nhận trở thành HLV Chelsea, ông sẽ nhận được mức lương 12 triệu Bảng Anh/năm, tức khoảng 14,8 triệu euro/năm.

Tuy nhiên, vào hôm nay, cũng thông tin từ Express Sport nói rằng Pep đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị khủng của vị tỷ phú Nga. Theo đó, như đã bày tỏ nhiều lần trong các cuộc phỏng vấn trước đây, Pep muốn dành khoảng thời gian ít nhất là một năm tới để thư giãn và nghỉ ngơi, ông sẽ không trở lại nghiệp HLV khi nào ông cảm thấy khát khao và đam mê đã trở lại.

Cũng biết rằng, thời gian qua, ngoài Chelsea thì có thông tin nói rằng AC Milan và cả tuyển quốc gia Brazil đều lao vào cuộc chiến giành giật chữ ký của HLV người xứ Santpedor – Catalunya này.

Trở lại với Chelsea, hiện tại CLB này xem như đã mất đi 2 đối tượng mà mình theo đuổi cho chiếc ghế HLV: ngoài Pep đã khẳng định từ chối, thì vừa qua, HLV Mourinho cũng đã cho biết ông sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid và thậm chí có thể trong thời gian tới vị HLV người Bồ sẽ gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa với CLB Hoàng gia TBN. Giờ đây, theo Express Sport, The Blues nhiều khả năng sẽ chuyển sang mục tiêu mới là HLV Joachim Low.

Theo thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast