HA.GL quyết đánh bại QNK.QN với 3 tân binh mới tậu

Với sự xuất hiện 3 bản hợp đồng mới trong đội hình, HA.GL đặt mục tiêu đánh bại đối thủ QNK.QN trong trận đấu diễn ra chiều nay (3/5) trên sân Pleiku, trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2015.

Tiền đạo Moussa được HA.GL kỳ vọng sẽ tỏa sáng
Tiền đạo Moussa được HA.GL kỳ vọng sẽ tỏa sáng

Cuối giờ chiều qua, HA.GL đã hoàn tất thủ tục, giấy tờ để ký hợp đồng chính thức với tiền đạo Moussa Sanogo và hậu vệ Franklin. Đây là 2 bản hợp đồng dùng để thay thế cho tiền vệ Zdravko và trung vệ Cosmin vốn thi đấu rất tệ trong thời gian qua. Cùng với trung vệ Tiến Dũng, rất có thể Moussa và Franklin sẽ có mặt trong đội hình xuất phát của đội bóng phố Núi.

Nếu cựu tiền đạo của V.NB - Moussa được kỳ vọng sẽ là đối tác ăn ý với Công Phượng hoặc Văn Toàn, thì Franklin được chờ đợi sẽ giúp hàng phòng ngự của HA.GL khắc phục lỗ hổng, mà cụ thể là những pha chống bóng bổng khi cầu thủ này sở hữu chiều cao lên đến 1m90. Dù vậy, các CĐV của phố Núi không nên quá hân hoan bởi 2 cầu thủ nói trên đã có một thời gian dài không thi đấu với cường độ cao.

Liên quan đến trận đấu chiều nay, vé xem trận đấu giữa HA.GL và QNK.QN đã được phát hành sáng nay, nhưng theo quan sát của chúng tôi, số lượng khán giả đến mua rất thưa thớt. Trên BXH, HA.GL đang xếp thứ 11 với 8 điểm, kém QNK.QN đứng thứ 10 đúng 1 điểm. Điều này cũng đồng nghĩa, nếu giành trọn vẹn 3 điểm, HLV Guillaume Graechen cùng các học trò sẽ soán vị trí của chính đối thủ này.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast