Hạ Nadal nhanh chóng, Nole vô địch Rome Master

Trận chung kết Rome Master được nhiều người chờ đợi giữa tay vợt số 1 thế giới, Vua đất nện Rafael Nadal với Novak Djokovic tiếc thay lại không được như kỳ vọng.

Nadal dù đang có phong độ khá ổn tại giải, đã thi đấu vô cùng chật vật trước Djokovic trên mặt sân mà anh được mệnh danh là vua.

Ngay ở set đầu tiên, Nadal đã liên tục bị Novak dồn ép sâu về hai góc sân. Phải nỗ lực hết mức, tay vợt người Tây Ban Nha mới trả lại những cú "đoa" bạt cực mạnh của Djokovic thành công. Anh bị dẫn trước nhưng vẫn kết thúc set 1 thắng lợi với tỷ số 6-4.

Thất bại tâm phục khẩu phục của Nadal
Thất bại tâm phục khẩu phục của Nadal

Nhưng đấy là tất cả những gì Nadal có thể làm được. Hai set còn lại là hai set Djokovic thi đấu như đi dạo. Bình tĩnh tung ra những cú ép về cuối sân, tràn lưới và bỏ nhỏ ép Nadal phải di chuyển dài liên tục khiến anh nhanh chóng xuống sức. Kết quả hai set cuối có cùng tỷ số 6-3 nghiêng về Djokovic và trong lần đối đầu thứ 41 với Nadal, Djokovic đã thu hẹp khoảng cách còn 22-19 (thua 22 thắng 19).

Với phong độ hiện tại, Djokovic đang thách thức tất cả các tay vợt hàng đầu tại Grand Slam lớn thứ nhì trong năm Roland Garros diễn ra từ 25/5 đến 8/6 tới đây.

Serena và danh hiệu vô địch
Serena và danh hiệu vô địch

Ở trận chung kết đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams đã dễ dàng đánh bại đối thủ Sara Errani với tỷ số các set là 6-3, 6-0.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast