Hà Tĩnh đăng cai tổ chức Đại hội TDTT ngành Cao su Việt Nam khu vực 1

Theo kế hoạch, Đại hội TDTT Ngành Cao su Việt Nam (khu vực 1) sẽ được tổ chức tại Hà Tĩnh từ ngày 24 đến 30-3 tới. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện khẳng định: Hà Tĩnh sẵn sàng tạo điều kiện để đại hội TDTT ngành Cao su Việt Nam thành công tốt đẹp.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện làm việc với Tập đoàn Cao su VN

Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thiện làm việc với Tập đoàn Cao su VN

Đại hội TDTT Ngành Cao su VN được tổ chức theo thông lệ 2 năm một lần. Kỳ Đại hội này sẽ được tổ chức theo 2 khu vực. Khu vực 1 gồm các đơn vị công ty cao su đóng trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung cùng các tỉnh phía Bắc và Lào sẽ được tổ chức tại Hà Tĩnh từ ngày 24 đến 30-3/2012. Khu vực 2 gồm các đơn vị Công ty cao su các tỉnh miền Đông Nam bộ, TP HCM và Campuchia sẽ được tổ chức từ ngày 7 đến 15-4, tại nhà thi đấu Quân khu 7. Riêng vòng chung kết sẽ được tổ chức tại Thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu từ ngày 20 đến 25- 4.

Đại hội kỳ này sẽ được tổ chức thi đấu theo 10 bộ môn cơ bản gồm: Bóng đá nam (đội hình 11 người); Bóng đá mini (đội hình 5 người); Bóng chuyền nam nữ; Quần vợt; Cầu lông; Bóng bàn; Điền kinh; Việt dã; Kéo co và Cờ tướng. Theo dư kiến của BTC, Đại hội kỳ này sẽ có khoảng gần 3000 VĐV, HLV tham gia, riêng tại Hà Tĩnh, sẽ có 26 đoàn với hơn 1000VĐV.

Tại buổi làm việc với lãnh đạo tập đoàn Cao su VN, Phó Chủ tịch Nguyễn Thiện hoan nghênh ngành Cao su đã chọn địa bàn Hà Tĩnh để tổ chức Đại hội khu vực 1 và giao các đơn vị sở VHTT_DL, các lực lượng cảnh sát bảo vệ và phòng VHTT-DL Thành phố Hà Tĩnh chủ động các điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi phục vụ tốt cho hoạt động thi đấu, phối hợp hỗ trợ đảm bảo công tác ANTT, tạo điều kiện giúp BTC điều hành Đại hội thành công tốt đẹp, an toàn.

Đại hội TDTT ngành Cao su VN là một sân chơi thể thao lớn tầm cỡ khu vực, với sự góp mặt của nhiều anh tài, nhiều đội tuyển thuộc hạng các đội mạnh quốc gia luôn được diễn ra sôi nổi với kịch tính hấp dẫn. Đặc biệt, giải được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu hưởng thụ tinh thần cho giới khán giả hâm mộ thể thao tỉnh nhà và cũng là dịp để Hà Tĩnh quảng bá thương hiệu, hình ảnh quê hương giải đất văn vật Hồng Lam giàu truyền thống cách mạng.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast