Hà Tĩnh xếp thứ 4 tại Giải Vô địch Karatedo toàn quốc năm 2015

(Baohatinh.vn) - Sau hơn 7 ngày thi đấu sôi nổi, chiều nay (25/8), Giải Vô địch Karatedo toàn quốc 2015 đã kết thúc tốt đẹp. Với thành tích 2HCV, 3HCB, đoàn VĐV Hà Tĩnh xếp thứ tư toàn đoàn.

Các chuyên gia, trong tài quốc tế trực tiếp điều hành giải trao huy chương cho các VĐV

Các chuyên gia, trong tài quốc tế trực tiếp điều hành giải trao huy chương cho các VĐV

Tham gia giải lần này có 29 đoàn với hơn 250 VĐV nam nữ thuộc 27 đơn vị, địa phương tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV thi đấu 2 nội dung Kata (cá nhân và đồng đội) và Kumite (cá nhân và đồng đội) theo thể thức loại trực tiếp.

Theo đánh giá của BTC, chất lượng chuyên môn của các đoàn VĐV tham gia giải lần này được cải thiện hơn so với giải lần trước. Nhiều đơn vị đã chủ động đầu tư, trẻ hóa lực lượng. Tuy vậy, các đơn vị có bề dày thành tích như: Quân đội, Bộ Công an, Thanh Hóa… vẫn chiếm ưu thế trong cuộc đua giành huy chương.

Trận chung kết Kumite đồng đội nữ

Trận chung kết Kumite đồng đội nữ

Chiều 25/8, ngay sau loạt trận chung kết Kumite đồng đội, BTC đã tiến hành trao thưởng cho các đoàn VĐV. Kết quả, đoàn VĐV quân đội với thành tích 4HCV, 2HCB và 4 HCĐ giành giải nhất toàn đoàn; Thanh Hóa với 3HCV, 2HCB và 3 HCĐ giành giải nhì toàn đoàn; giải ba toàn đoàn được trao cho Bộ Công an với thành tích 2HCV, 4HCB và 5 HCĐ.

Đoàn Hà Tĩnh với 6 VĐV thi đấu 2 hai nội dung Kumite cá nhân nam nữ, Kumite đồng đội nữ giành được 2HCV (Nguyễn Văn Sử hạng 70kg, Hồ Thị Thu Hiền hạng 68kg) và 3HCB (Hoàng Thị Thanh Hương hạng 65kg, Nguyễn Thị Bích Loan hạng 56kg và 1 HCB Kumite đồng đội nữ), xếp thứ 4 toàn đoàn.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast