Hazard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA

Tiền vệ Eden Hazard của Chelsea được hiệp hồi cầu thủ nhà nghề Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm, vượt qua những ứng viên nặng ký là Harry Kane (Tottenham) và De Gea (M.U).

Hazard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA ảnh 1

Hazard được các đồng nghiệp vinh danh

Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA) đã tiến hành trao giải cho các cá nhân xuất sắc nhất mùa giải 2014/15 tối Chủ nhật tại London. Kết quả bầu chọn được xác định dựa trên tỷ lệ phiếu bầu của các cầu thủ chuyên nghiệp tới từ 100 đội bóng đá nhà nghề ở Anh và xứ Wales.

Ở hạng mục dành cho cầu thủ xuất sắc nhất, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên nặng ký là David De Gea (M.U) và Harry Kane (Tottenham). Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho tuyển thủ Bỉ sau những đóng góp không biết mệt mỏi của anh trong mùa giải vừa qua giúp Chelsea tiến gần hơn tới chức vô địch.

Hazard ra sân 33 trận từ đầu mùa, ghi 13 bàn thắng và có 8 đường chuyền thành bàn cho các đồng đội.

Hazard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của PFA ảnh 2

Hazard có mùa giải thi đấu thành công

Cuối tuần trước, chính Hazard là người ghi bàn quyết định giúp Chelsea đánh bại MU và rộng cửa lên ngôi vô địch. Có lẽ, những đóng góp cùng nhiều bàn thắng quan trọng của Hazard đã giúp anh có được lợi thế hơn so với các đồng nghiệp khác.

Về David de Gea, thủ thành này đã có một mùa giải thành công trong màu áo M.U, đặc biệt trong giai đoạn đầu mùa giải với rất nhiều tình huống cứu thua xuất sắc giúp Quỷ đỏ bảo toàn tỷ số.

Tiền đạo Harry Kane

Tiền đạo Harry Kane

Ở hạng mục dành cho "Cầu thủ trẻ xuất sắc Premier League 2014/15", tiền đạo Harry Kane không có đối thủ. Tiền đạo trẻ Harry Kane cũng là nhân tố chính giúp Tottenham thi đấu thành công mùa này. Cầu thủ 21 tuổi đã ghi tổng cộng 30 bàn thắng mùa này, trong đó có 20 pha lập công tại Premier League.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast