Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho

Truyền thông Anh đưa tin, Guus Hiddink vừa bay tới London để chuẩn bị đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền ở Chelsea tới cuối mùa giải 2015/16.

Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho ảnh 1

Hiddink xuất hiện ở sân bay London

Nhà cầm quân 69 tuổi vừa bị báo giới Anh bắt gặp ở sân bay Heathrow, London. Rất nhanh sau khi sa thải Jose Mourinho, có vẻ như Roman Abramovich đã tìm cho Chelsea được một vị thuyền trưởng mới.

Từng “đóng thế” rất thành công ở Stamford Bridge vào năm 2009, sẽ là hoàn toàn hợp lý nếu như Hiddink đảm nhiệm vai trò tương tự tới cuối mùa này. Mặc dù vậy, theo những gì nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ, ông muốn xem xét tình hình ở Chelsea trước khi đi đến quyết định ký hợp đồng.

"Tôi muốn thu thập thông tin nhiều nhất có thể trước đã. Chelsea đang ở vào một tình thế tồi tệ, và đó là lý do khiến tôi cần thời gian cân nhắc", Hiddink thừa nhận.

"Trước mắt, các thành viên BHL Chelsea sẽ nắm vai trò tạm quyền (ở trận gặp Sunderland vào cuối tuần này). Tôi cũng có thể tới dự khán trận đấu này, nhưng điều đó phụ thuộc vào kết quả cuộc đàm phán".

Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho ảnh 2

HLV Hiddink có mặt ở sân bay Heathrow, London

Về phần các cầu thủ Chelsea, sáng nay thủ quân John Terry và đồng đội đã tới sân tập Cobham như thường lệ để tập buổi đầu tiên sau khi HLV Mourinho bị sa thải Trái ngược với những thông tin cho rằng chiến lược gia người Bồ bị học trò “làm phản”, vẻ mặt của các cầu thủ Chelsea lại tỏ ra khá buồn bã.

Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho ảnh 3

Hiddink đến Chelsea thương thảo hợp đồng, sẵn sàng thay thế Mourinho ảnh 4

Vẻ buồn bã của cầu thủ Chelsea trên đường tới sân tập

Tối qua, Terry cũng là một trong số nhiều thành viên The Blues bày tỏ sự biết ơn đối với ông thầy cũ qua Twitter: “Lời cám ơn là chưa đủ. Một ngày thật quá buồn. Sẽ rất nhớ sếp, người thầy tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng, với những kỷ niệm tuyệt vời”.

Đồng đội Cesar Azpilicueta của Terry chung quan điểm: “Hôm nay là một ngày buồn. Tôi muốn cám ơn Jose Mourinho vì những đóng góp cho CLB và cho những gì ông đã dạy tôi vài năm qua”.

“Tôi mong những điều tốt đẹp nhất đến với ông ấy. Nhờ có ông, chúng tôi đã có được những danh hiệu quan trọng và những kỷ niệm sẽ không tồn tại vĩnh viễn trong lịch sử Chelsea. Ông sẽ luôn được nhớ đến. Xin cám ơn”.

Cesc Fabregas, học trò cưng của Mourinho cũng gửi lời chúc trên Twitter: “Cám ơn sếp vì những gì đã làm cho tôi. Tôi nợ ông rất nhiều và tất cả chúng tôi sẽ nhớ đến ông. Chúc may mắn”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast