HLV Alfred Riedl nhận trách nhiệm về thất bại của Indonesia và sẵn sàng ra đi

Sau thất bại đắng cay trước ĐT Philippines với tỷ số 0-4 trên SVĐ QG Mỹ Đình tối qua 25/11, cánh cửa vào bán kết ở bảng A, AFF Suzuki Cup 2014 của ĐT Indonesia đã rất hẹp. HLV Alfred Riedl đã lên tiếng nhận trách nhiệm về thành tích bết bát của đội bóng xứ vạn đảo.

HLV Alfred Ried đứng trước nguy cơ phải rời Indonesia

HLV Alfred Ried đứng trước nguy cơ phải rời Indonesia

Theo tờ Goal phiên bản tiếng Indonesia, người chịu trách nhiệm cao nhất phải là HLV Alfred Riedl bởi nhà cầm quân người Áo đã có cam kết sẽ đưa được đội bóng đỏ trắng lên ngôi vô địch sau 4 lần về nhì. Tuy nhiên, giấc mơ ấy gần như đã khép lại sau thất bại đắng cay trước Philippines ở lượt trận thứ 2.

"Tôi sẽ rời khỏi Indonesia, nếu như tôi không giúp Indonesia đặt mục tiêu đề ra. Đó là điều mà tôi đã đặt bút ký vào bản cam kết với LĐBĐ Indonesia. Dù vậy, tôi vẫn còn một trận đấu nữa, chúng tôi vẫn còn cơ hội dù nó đã hẹp đi rất nhiều sau trận thua Phillippines”, HLV Riedl phát biểu trước giới truyền thông.

Ở trận đấu cuối cùng gặp Lào vào ngày 28/11, nhà cầm quân người Áo khẳng định: “Indonesia có thể chiến thắng nhưng điều đó phụ thuộc vào động lực thi đấu của các cầu thủ vì tôi không phải là người chơi bóng trên sân”.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast