HLV đội U-21 Singapore khâm phục các cầu thủ U-19 VN

Sau thất bại 0-4 trước tuyển VN ở trận khai mạc Giải U-22 Đông Nam Á Cúp Hassanal Bolkiah 2014 diễn ra ở Brunei, HLV tuyển U-21 Singapore bày tỏ sự khâm phục đối với các cầu thủ U-19 VN.

HLV U-21 Singapore Richard Bok. Ảnh: Goal.com
HLV U-21 Singapore Richard Bok. Ảnh: Goal.com

HLV U-21 Singapore Richard Bok không quá cay đắng với thất bại nói trên vì ông cho rằng đội U-19 VN có trình độ hơn hẳn U-21 Singapore.

Ông Richard Bok nói với báo Brunei Times: "Tôi nghĩ, Singapore đã thua U-19 VN tốt hơn về nhiều mặt. Các cầu thủ trẻ của VN đã thi đấu cùng nhau nhiều năm và họ hiểu nhau trong từng pha bóng. Singapore sẽ cố gắng học hỏi từ thất bại này và cải thiện lối chơi trong những trận đấu tiếp theo tại giải".

Về phần mình, HLV tuyển U-19 VN Guillaume Graechen cho biết ông khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò, nhưng cũng không quên phàn nàn mặt cỏ thi đấu không tốt gây khó cho các cầu thủ.

Ông Guillaume Graechen nói: "Mặt cỏ trên sân quá dài và nó khiến trận đấu giảm chất lượng vì cầu thủ rất khó chơi bóng trên một mặt cỏ như vậy. Ban tổ chức cần phải cắt cỏ".

HLV U-19 Indonesia không hài lòng với màn trình diễn của các học trò

Trái ngược với niềm vui chiến thắng của tuyển U-19 VN, đội U-19 Indonesia - đối thủ từng đá bại U-19 VN để lên ngôi vô địch ở Giải U-19 Đông Nam - đã có trận hòa thất vọng 0-0 trước các cầu thủ trẻ Malaysia.

Sau trận đấu HLV U-19 Indonesia Indra Sjafri đã không hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện trong trận đấu này.

Ông Sjafri nói: "Tại các giải đấu, đội bóng của tôi thường không giành được kết quả thuận lợi ở trận đấu đầu tiên. Tuy nhiên, điều này phải được thay đổi khi Indonesia tham dự Giải U-19 châu Á vào tháng 10, vì ở đó chỉ có ba trận đấu và sẽ không cho cơ hội cho chúng ta sửa sai. Các cầu thủ trẻ Indonesia đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng vẫn không thể tận dụng thành công, đó vẫn là một điểm yếu cần cải thiện".

Kết quả các trận đấu ở lượt trận đầu tiên: Myanmar - Thái Lan: 3-2, Philippines - Lào: 2-2.

Theo Tuoitre

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast