HLV Graechen: "U19 Việt Nam sẽ chiến đấu vì NHM!"

Sáng 4/9, tại buổi họp báo trước khi giải U19 ĐNÁ 2014 - Cúp NutiFood khởi tranh, HLV Graechen của U19 Việt Nam đã khẳng định mục tiêu của ông và các học trò là đá thật hay, đẹp mắt để phục vụ NHM.

HLV Graechen sẽ cùng các học trò tái ngộ U19 Australia vào tối 5/9 - ẢNH: MINH TUẤN
HLV Graechen sẽ cùng các học trò tái ngộ U19 Australia vào tối 5/9 - ẢNH: MINH TUẤN

Buổi họp báo diễn ra sáng ngày 4/9 tại khách sạn mà 6 đội dự giải gồm Australia, Myanmar, Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Việt Nam đang trú quân.

Trước những câu hỏi dành cho HLV Graechen về trận mở màn của U19 Việt Nam, vị chiến thuật gia người Pháp cho biết: “Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất căng thẳng. U19 Australia từng thất bại trước U19 Việt Nam nên họ chắc chắn muốn đòi nợ. Chúng tôi sẽ phấn đấu để giành một kết quả thuận lợi để không gặp thế khó ở trận đấu tiếp theo với U19 Nhật Bản”.

Bên cạnh đó, giới truyền thông cũng đặt khá nhiều câu hỏi xung quanh cảm xúc của HLV Graechen khi ông chứng kiến rất nhiều CĐV tại Hà Nội đã xếp hàng để mua vé xem các trận đấu sắp tới của U19 Việt Nam tại giải U19 ĐNÁ 2014 - Cúp NutiFood.

Đáp lại, HLV Graechen chia sẻ đầy xúc động: "Chúng tôi coi đó là niềm hạnh phúc lớn lao, và cũng là động lực để thi đấu tốt hơn trên sân cỏ. Tôi không nghĩ đó là áp lực cho các cầu thủ bởi học trò của tôi biết cách biến tình yêu của NHM thành sức mạnh".

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast