HLV Hoàng Văn Phúc: 'Vì cái chung, tôi vẫn sẽ ở lại'

“Tôi vẫn sẽ ở lại cùng các cầu thủ ở 2 trận đấu còn lại tại BTV Cup vì cái chung, các học trò của tôi…”, HLV Hoàng Văn Phúc khẳng định.

Trưa nay, lãnh đạo VFF và HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi làm việc.

Kết thúc buổi làm việc này, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Văn bản về việc tạm đình chỉ nhiệm vụ HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam đã đến tay tôi. Tạm thời, HLV Phùng Thanh Phương sẽ là HLV tạm quyền dẫn dắt U23 Việt Nam trong 2 trận đấu còn lại ở BTV Cup. Lãnh đạo VFF cũng đã yêu cầu tôi vẫn ở lại với đội. Trong trận đấu chiều nay giữa U23 Việt Nam và SV Hàn Quốc, tôi đã có mặt trên khán đài”.

HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục những công việc đang dang dở của mình
HLV Hoàng Văn Phúc tiếp tục những công việc đang dang dở của mình

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: “Tôi ở lại là vì cái chung, các học trò của tôi. Thầy trò đã làm việc với nhau một thời gian quá dài, bỏ nhiều mồ hôi công sức rồi, việc chuẩn bị cho SEA Games vẫn đang dang dở, với khối lượng công việc rất lớn. Tôi xúc động khi các em rất ủng hộ mình, và tôi ở lại đây để động viên tinh thần các em. Tôi cũng đã nói với các cầu thủ rằng, chúng ta có lỗi với người hâm mộ ở trận đấu vừa rồi. Người hâm mộ đã cổ vũ rất hết mình, kỳ vọng rất nhiều, vì vậy hãy luôn ra sân với tinh thần cao nhất”.

Về kế hoạch sắp tới, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Mọi chuyện phải đợi đến sau khi kết thúc BTV Cup thì tôi mới có quyết định cuối cùng về việc có tiếp tục gắn bó và tiếp tục các kế hoạch với đội tuyển U23 từ giờ đến SEA Games hay không. Tôi là người làm nghề, tôi chấp nhận các yếu tố tác động không tránh khỏi và cố gắng làm tốt công việc của mình. Điều tôi nghĩ đến trước hết là cái chung, tình cảm của người hâm mộ, sự nỗ lực, cố gắng đã thể hiện và quyền lợi của các cầu thủ”.

Trần Uy Vũ

Nguồn: thethaovanhoa.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast