HLV Hữu Thắng (SLNA): “Đã chơi là phải hết mình!”

Bị HN.T&T cầm hòa 0-0 trên sân Vinh ở vòng 19, cơ hội vô địch của SLNA bị thu hẹp đáng kể. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Hữu Thắng vẫn tuyên bố đội bóng xứ Nghệ sẽ dốc hết sức cho 3 trận “chung kết” còn lại, đầu tiên là chuyến làm khách tới sân của XMXT.SG vào Chủ nhật này…

HLV Hữu Thắng tin là SLNA sẽ giành chiến thắng trở lại
HLV Hữu Thắng tin là SLNA sẽ giành chiến thắng trở lại

Từ trước trận “đại chiến thành Vinh” với HN.T&T, tham vọng vô địch của SLNA đã phải nhận không ít hoài nghi bởi một bộ phận dư luận cho rằng các khoản tiền thưởng cho chức vô địch, chi phí dự AFC Cup 2014 là “nỗi sợ hãi” của đội bóng xứ Nghệ.

Đáp lại, SLNA bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất, nhưng mục tiêu 3 điểm của SLNA đã không thể trở thành sự thật. Chỉ có một kết quả hòa trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp, đội bóng xứ Nghệ như đã thất bại trong nỗ lực thể hiện tham vọng vô địch V-League 2013. Và thực tế, cơ hội để SLNA lật ngược thế cờ trong 3 vòng cuối là không nhiều.

Với tình cảnh khó khăn của SLNA trong cuộc đua vô địch lúc này, HLV Nguyễn Hữu Thắng chỉ còn biết tuyên bố: “3 trận còn lại, chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm chiến đấu hết mình. Đã tham dự cuộc chơi là phải phấn đấu hết mình để đạt đến vinh quang cao nhất!”.

Đối thủ sắp tới của SLNA là XMXT.SG đã hết mục tiêu phấn đấu ở V-League 2013 nhưng chắc chắn, đội chủ sân Thống Nhất sẽ không phải là “mồi ngon” cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Sau thất bại muối mặt và bị chê trách rất nhiều trước K.KG, XMXT.SG đang tiến hành chỉnh đốn mạnh mẽ. Họ sẽ sử dụng những gương mặt trẻ và giàu khao khát thể hiện bản thân để tiếp đón SLNA ở vòng 20.

Khi hỏi các thành viên của đội bóng xứ Nghệ về sách lược họ sẽ dùng để hướng tới mục tiêu giành chiến thắng trước XMXT.SG, SHB.ĐN (vòng 21) hay Đồng Nai (vòng 22) thì câu trả lời dường như đã được lập trình: “Cứ ra sân, chiến đấu hết mình là sẽ chiến thắng!”.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast