HLV Miura giữ Công Phượng, loại 5 cầu thủ trước trận gặp Iraq

Sáng nay (7/10), HLV Toshiya Miura đã công bố danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam tham dự trận đấu với Iraq. Đáng chú ý trong đó có sự xuất hiện của Công Phượng.

Công Phượng được HLV Miura đặt niềm tin
Công Phượng được HLV Miura đặt niềm tin

Ngay sau buổi họp trước trận Việt Nam – Iraq trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á, HLV Toshiya Miura đã chốt danh sách 23 cầu thủ đội tuyển Việt Nam đăng ký tham dự cuộc đối đầu này.

Theo đó, 5 cầu thủ không có tên trong danh sách đăng ký này bao gồm Thành Lương, Ngọc Thắng, Văn Thắng, Tiến Dũng và thủ môn Hoài Anh. Trong cuộc họp báo, HLV Miura cũng chia sẻ rằng 3 trường hợp Thành Lương, Ngọc Thắng và Văn Thắng vẫn chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương nên không thể ra sân.

Thành Lương (phải) không thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương - Ảnh: Minh Tuấn
Thành Lương (phải) không thể thi đấu vì chưa bình phục chấn thương - Ảnh: Minh Tuấn

Đáng chú ý, chân sút Nguyễn Công Phượng – cầu thủ được HLV Miura triệu tập bổ sung đã có tên trong danh sách này. Trong các buổi tập vừa qua cùng ĐT Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1995 này đã cho thấy sự thích ứng tốt với các bài tập yêu cầu tốc độ, ít chạm mà chiến lược gia Nhật Bản yêu cầu.

Cũng cần nhấn mạnh rằng mặc dù chốt danh sách 23 cầu thủ cho trận đấu gặp ĐT Iraq, nhưng các cầu thủ bị loại vẫn tiếp tục ở lại đội tuyển nhằm tập luyện chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Thái Lan vào ngày 13/10 tới. Theo các bác sĩ, quỹ thời gian 1 tuần đủ để các trường hợp chấn thương bình phục cho cuộc tiếp đón đội bóng xứ chùa Vàng.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Iraq sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (8/10) trên SVĐQG Mỹ Đình.

Danh sách 23 cầu thủ ĐT Việt Nam đăng ký thi đấu trận gặp Iraq

Thủ môn (3): Tô Vĩnh Lợi, Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Tuấn Mạnh

Hậu vệ (8): Đặng Văn Robert, Nguyễn Huy Cường, Đinh Tiến Thành, Mai Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành, Trần Đình Hoàng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Thanh Hiền.

Tiền vệ (8): Nguyễn Huy Hùng, Nguyễn Văn Quyết, Đỗ Duy Mạnh, Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Trần Phi Sơn, Đặng Khánh Lâm, Võ Huy Toàn.

Tiền đạo (4): Mạc Hồng Quân, Nguyễn Công Phượng, Lê Công Vinh, Hoàng Đình Tùng

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast