HLV Miura kỳ vọng SV Hàn Quốc sẽ là “thuốc thử” liều cao!

Chiều mai 4/11, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu cùng “quân xanh” Sinh viên Hàn Quốc, và HLV Toshiya Miura đang kỳ vọng đội bóng trẻ đến từ xứ Kim Chi sẽ là “thuốc thử” liều cao cho các học trò của ông trong việc thử nghiệm đội hình.

HLV Miura của tuyển Việt Nam bắt tay HLV trưởng đội Sinh viên Hàn Quốc trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Anh Tài

HLV Miura của tuyển Việt Nam bắt tay HLV trưởng đội Sinh viên Hàn Quốc trong cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: Anh Tài

Trong cuộc họp báo trước trận đấu tập với QNK Quảng Nam diễn ra vào chiều nay (3/11), HLV Miura đã bày tỏ: “Tôi rất vui khi tuyển Việt Nam có trận đấu giao hữu với đội bóng Sinh viên Hàn Quốc trong chuyến tập huấn phía Nam. Tôi nghĩ Sinh viên Hàn Quốc là một đội bóng mạnh, và nhờ đó chúng tôi sẽ có thêm cơ hội để kiểm định đội hình trong quá trình chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014”.

Sau trận giao hữu này, tuyển Việt Nam sẽ di chuyển ra Hà Nội vào ngày 5/11 để tiếp tục tập trung chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Ngoài trung vệ Duy Khánh đang chấn thương nặng thì sẽ có 3 tuyển thủ bị gạch tên trong đợt tập trung này.

Trong khi đó, HLV Moon Young Rae của Sinh viên Hàn Quốc cho biết, đội bóng của ông chỉ có khoảng 10 ngày tập trung chuẩn bị, và thực tế là họ cũng không đặt mục tiêu nào to tát ở trận đấu giao hữu này. Được biết, lực lượng của đội bóng Sinh viên Hàn Quốc có 2 cầu thủ Lee Min Gi (số 7) và Jeon Min Gwang (số 19) là tuyển thủ của đội U21 Hàn Quốc.

Ở trận giao hữu diễn ra vào chiều mai (4/11), mỗi đội được quyền thay tối đa 6 cầu thủ. Ở trận đấu này, nếu 2 đội hòa nhau ở 2 hiệp đấu chính thì sẽ bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân định thắng bại. Đội thắng trận sẽ nhận được 5.000 USD tiền thưởng, đội bại trận được 2.000 USD.

Cần nói thêm, vào lúc 18h00 chiều nay (3/11), tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập với CLB QNK Quảng Nam tại sân Bình Dương.

Theo Bongdaplus

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast