HLV Toshiya Miura: “Iran là một thử thách lớn cho Olympic Việt Nam!”

Vị thuyền trưởng người Nhật Bản của đội Olympic Việt Nam tỏ ra khá thận trọng trước thềm trận đánh lớn...

Thầy trò HLV Miura đánh giá rất cao Olympic Iran

Thầy trò HLV Miura đánh giá rất cao Olympic Iran

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Toshiya Miura đã có buổi tập trên sân Ansan Wa, nơi sẽ diễn ra trận gặp Iran. Tuy nhiên, do BTC đang diễn tập nghi thức chào cờ trước trận đấu và cũng nhằm bảo dưỡng sân nên tất cả các đội đều không được tập sân chính. Vì thế, thầy trò ông Miura đành tập ở sân phụ, nhưng mặt cỏ ở sân này vẫn “trên cả tuyệt vời”.

Sau buổi tập, HLV Miura đã nhận xét về đối thủ: “Tôi chỉ mới được xem 1 trận đấu của đội bóng này qua băng hình và có xem qua những phút cuối buổi tập của họ cách đây vài ngày. Tuy nhiên với những gì mà bóng đá Iran đã thể hiện, có thể khẳng định đây là đội bóng rất mạnh. Thế nên điều tôi cần là các cầu thủ của mình sẽ thể hiện ra sao trong cuộc đối đầu này. Thời gian qua, Olympic Việt Nam đều chỉ mới được thi đấu giao hữu cùng những đội bóng chưa mạnh lắm, nên Iran chính là đối thủ hạng nặng để chúng ta kiểm chứng thực lực. Tôi không muốn dự đoán về kết quả trận đấu khi nó chưa diễn ra, nhưng tôi chắc chắn các cầu thủ của mình sẽ nỗ lực để kiếm điểm”.

Trong buổi tập sáng qua, hậu vệ Hoàng Lâm bị đau bắp nên khó có thể ra sân vào chiều nay. Riêng Văn Thanh, cuối buổi tập hơi bị căng bắp nhưng vẫn có thể thi đấu bình thường.

Theo bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast