HLV trưởng Malaysia thừa nhận khó "có cửa" thắng Việt Nam

Một ngày sau khi nếm trải trận thua trước ĐT Việt Nam, ĐT Malaysia đã đặt chân đến Hà Nội vào trưa nay 8/12. Thầy trò HLV Dollah Salleh đang xuống tinh thần trầm trọng và chính họ thừa nhận khó thắng được ĐT Việt Nam trong trận bán kết lượt về vào ngày 11/12 tới.

Đại diện VFF ra sân bay Nội Bài đón chào ĐT Malaysia đến Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt về. Ảnh: Phan Tùng

Đại diện VFF ra sân bay Nội Bài đón chào ĐT Malaysia đến Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt về. Ảnh: Phan Tùng

Rất ngẫu nhiên, sáng ngày 8/12, ĐT Malaysia đã đi cùng chuyến bay với rất nhiều phóng viên Việt Nam vừa tác nghiệp tại Malaysia để đến Hà Nội. Trong suốt hành trình bay, thầy trò HLV Dollah Salleh trĩu nặng nỗi buồn. Họ rất ít khi nói chuyện và các cầu thủ từ bỏ thói quen trêu chọc nhau để tạo tiếng cười như mọi khi.

Thậm chí, từ sân Kuala Lumpur, các cầu thủ Malaysia mạnh ai người đi di chuyển để lên máy bay chứ không đi thành tốp đông người và rất khó có thể bắt chuyện với họ. Mãi khi đến sân bay Nội Bài, HLV Dollah Salleh mới cởi mở hơn chút. Nhà cầm quân 51 tuổi này nói rằng các học trò của ông rất buồn và sốc khi thua ĐT Việt Nam ngay ở sân nhà Shah Alam.

Tiền đạo Safee đã "mất tích" hoàn toàn ở trận bán kết vừa qua nên anh rất buồn

Tiền đạo Safee đã "mất tích" hoàn toàn ở trận bán kết vừa qua nên anh rất buồn

"ĐT Việt Nam quá mạnh và các bạn đã thắng xứng đáng chúng tôi. Thất bại 1-2 là cú sốc lớn với toàn đội. Và ở trận bán kết lượt về, chúng tôi sẽ phải đương đầu với rất nhiều khó khăn. Tất nhiên, trong bóng đá cần có niềm tin nhưng với phong độ hiện tại của ĐT Việt Nam thì thật khó để có thể đánh bại đội bóng của các bạn", HLV Dollah Salleh thừa nhận trong cuộc trao đổi với phóng viên báo Bóng đá.

Trong khi đó, tiền đạo Safee cũng rất buồn vì thành tích vừa qua của đội nhà. "Chúng tôi sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể hi vọng vào cuộc lội ngược dòng trước ĐT Việt Nam. Thời tiết ở Hà Nội lạnh hơn so với ở Malaysia nên đó cũng là trở ngại với ĐT Malaysia", Safee nói.

Vào ngày mai, ĐT Malaysia sẽ bước vào tập luyện để chuẩn bị cho trận bán kêt lượt về gặp ĐT Việt Nam vào ngày 11/12 tới trên sân Mỹ Đình.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast