Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới

Hồ nước này nằm trên đảo núi lửa Samoa, đem lại cho du khách trải nghiệm phấn khích và thú vị khi được đắm mình trong làn nước trong vắt giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới ảnh 1
Rãnh To Sua (nghĩa là “hố lớn” trong tiếng địa phương) nằm ở làng Lotofaga, bờ Nam đảo Upolu, Samoa. Khi núi nửa phun trào trên đảo, một phần mặt đất sụp xuống và tạo ra hố sâu 30 m. Ảnh: Daily Mail.
Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới ảnh 2
Một thang dẫn xuống hồ nước thường được du khách dùng làm điểm nhảy (nếu mực nước trong hồ đủ cao). Ảnh: Daily Mail.
Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới ảnh 3
Cây cối xanh tươi trên miệng hố làm nổi bật làn nước trong vắt như pha lê, với nhiều loài cá nhiệt đới và đáy cát đẹp. Hàng loạt kênh nối với biển Nam Thái Bình Dương khiến hồ không bao giờ cạn nước. Ảnh: Onetikk.
Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới ảnh 4
Để bảo vệ điểm đến tuyệt diệu này, cũng như bảo đảm an toàn cho khách tham quan, những ai xuống đây bơi lội cần trả phí 15 USD với người lớn, 6 USD với trẻ em trên 7 tuổi. Ảnh: National Geographic.
Du khách được cảnh báo nên cẩn thận khi đi theo bậc thang xuống hồ do đôi khi chúng khá trơn. Ảnh: Atbreak.
Du khách được cảnh báo nên cẩn thận khi đi theo bậc thang xuống hồ do đôi khi chúng khá trơn. Ảnh: Atbreak.
Hồ bơi tự nhiên đẹp nhất thế giới ảnh 6
Những người đã từng đến đây đều hết lời khen ngợi hồ bơi tự nhiên độc đáo này. Andrea R. viết trên TripAdvisor: “Chúng tôi tới thăm To Sua vào tháng 5 và lập tức mê mệt nơi này. Hồ thật đẹp, nước ấm và trong vắt, như thiên đường hạ giới vậy’. Ảnh: Huffingtonpost.
Theo Zing.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast