Hôm nay (2/6), Đoàn TTVN bắt đầu lên đường dự SEA Games 28

Theo kế hoạch, hôm nay (2/6), “đại quân” của Đoàn Thể thao Việt Nam (đoàn TTVN) do Trưởng đoàn Trần Đức Phấn dẫn đầu sẽ lên đường sang Singapore tham dự SEA Games 28.

Hôm nay (2/6), Đoàn TTVN bắt đầu lên đường dự SEA Games 28 ảnh 1

Hôm nay, “đại quân” Đoàn TTVN sẽ sang Singapore - Ảnh: Phan Tùng

khách sạn Fairmont và Swisshotel. Đây là những khách sạn có tiêu chuẩn 5 sao. Hôm qua, chúng tôi đã có cuộc khảo sát đại bản doanh của Đoàn TTVN và có thể khẳng định, điều kiện ăn ở nơi đây rất tuyệt vời. Đại diện BTC cho biết: các khách sạn đã bố trí 120 món ăn và thực đơn sẽ thay đổi để phù hợp với khẩu vị của từng nước, từng tôn giáo…

Các khách sạn này đều có hồ bơi, phòng gym, khu vực mua sắm… rất hiện đại. Ngoài những tiện ích nói trên, có một điều rất thuận lợi, đó là việc di chuyển từ vị trí này ra địa điểm thi đấu, trong đó có khu liên hợp thể thao QG Singapore (Sport Hub)... nằm trên trục đường chính là đại lộ Nicoll và chỉ mất chưa đến 10 phút di chuyển bằng xe bus. Hoặc từ đây di chuyển ra vịnh Marina, “thiên đường” du lịch, cũng là nơi thi đấu một số môn như đua thuyền thống, rowing… chỉ mất khoảng 6 phút. Ngoài ra, đây là điểm rất tiện lợi để di chuyển tàu điện ngầm (MRT) đến tất cả các điểm thi đấu.

Hôm nay (2/6), Đoàn TTVN bắt đầu lên đường dự SEA Games 28 ảnh 2

Cũng như Đoàn TTVN, nước chủ nhà Singapore đã bố trí 20 khách sạn có tiêu chuẩn 4-5 sao để đón tiếp hơn 7000 VĐV đến từ các nước. Chính vì thế, các VĐV Việt Nam có thể yên tâm về nơi ăn chốn ở!

Với Đoàn TTVN, mọi điều đang rất thuận lợi về điều kiện cơ sở vật chất. Thế nhưng, chúng ta cần phải cẩn thận với những yếu tố đến từ khách quan. Nói như vậy cũng chẳng thừa bởi ở những kỳ SEA Games trước, đã không ít những VĐV Việt Nam phải “nuốt nước mắt vào trong” vì chuyện cấn cá nơi hậu trường.

Còn lần này là việc BTC đổi lịch thi đấu bất ngờ. Hôm qua (1/6), đội tuyển bóng bàn Việt Nam ra quân. Theo lịch, Tuấn Quỳnh và đồng đội Anh Tú thi đấu lúc 15h00 nhưng BTC lại đôn lên lúc 14h20. Tuy nhiên, mãi cho tới đêm khuya 31/5, đội mới biết lịch thi đấu bị đổi.

Theo Bongda+

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast