Hồng Duy sang Mỹ chơi bóng, đối đầu Lampard, Gerrard?

Sau Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, đến lượt Hồng Duy có cơ hội ra nước ngoài thi đấu.

Hồng Duy sẽ sang Mỹ thi đấu?

Hồng Duy sẽ sang Mỹ thi đấu?

Hồi tháng 10 vừa qua, khi thông tin Công Phượng sang Nhật chính thức được xác nhận, một vị lãnh đạo của HAGL cho biết sau tiền đạo người Nghệ An, đội bóng phố núi sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho các cầu thủ ra nước ngoài thi đấu. Vị lãnh đạo này cũng tiết lộ một vài cái tên sáng giá như Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy.

Đến nay, Tuấn Anh đã ký hợp đồng với Yokohama. Xuân Trường đang trong thời gian đàm phán để sang K-League (Hàn Quốc) và mới nhất bến đỗ của Hồng Duy cũng được hé lộ. Theo dự đoán, Hồng Duy sẽ gia nhập New England Revolution - đội bóng Lee Nguyễn từng khoác áo 4 năm.

Trước đó, có thông tin cho rằng Lee Nguyễn sắp về Việt Nam chơi bóng ở V-League. Như vậy, nếu Hồng Duy sang New England Revolution, rất có thể đây sẽ là vụ trao đổi cầu thủ thứ hai của HAGL sau vụ Tuấn Anh. Bên cạnh đó, Hồng Duy sẽ có cơ hội đối đầu với những danh thủ lẫy lừng như Lampard, Gerrard, hiện cũng chơi bóng ở Mỹ.

Về việc Hồng Duy ra nước ngoài thi đấu, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cho biết HAGL và đối tác đang trong quá trình đàm phán và chưa thể tiết lộ cụ thể.

Theo Giao thông

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast