Hữu Thắng chia tay CLB SLNA

Sau buổi họp diễn ra vào sáng 6/11, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức xác định nghỉ việc tại Sông Lam Nghệ An (SLNA) vì bất đồng về tài chính với lãnh đạo câu lạc bộ.

Hữu Thắng chia tay CLB SLNA ảnh 1
HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không đạt được tiếng nói chung với lãnh đạo SLNA về vấn đề tài chính - Ảnh: Khả Hòa

Trong buổi họp vừa mới kết thúc cách đây không lâu, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã không đạt được tiếng nói chung với lãnh đạo SLNA và sẽ nộp đơn xin nghỉ vào chiều nay.

“Chiều nay tôi sẽ nộp đơn xin nghỉ. Tôi rất muốn ở lại để cống hiến cho đội bóng nhưng tiếc là câu lạc bộ không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng về vấn đề tài chính để giữ chân cầu thủ và những chiến lược dài hạn hơn”, HLV Nguyễn Hữu Thắng bày tỏ.

Những ngày qua đang rộ lên tin đồn rằng HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chia tay SLNA để cập bến B.Bình Dương. Đội bóng đất Thủ hoàn toàn đủ tiềm lực để đáp ứng mọi yêu cầu tài chính cho Hữu Thắng nếu ông về đây.

B.Bình Dương càng đặc biệt phù hợp với Hữu Thắng bởi nơi đây đang là nhà của những cầu thủ xuất thân từ lò SLNA như Trọng Hoàng, Công Vinh, Văn Hoàn, Văn Bình. Tuy nhiên, dường như ông Thắng sẽ không vội cập bến Gò Đậu, theo lời các cầu thủ SLNA.

Hữu Thắng chia tay CLB SLNA ảnh 2
SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn khi HLV Hữu Thắng ra đi - Ảnh: Khả Hòa

Trước buổi họp với lãnh đạo SLNA, ông Thắng từng trò chuyện với các cầu thủ trong đội. Khi ấy, ông đã khẳng định “nếu rời SLNA sẽ không về bất kỳ câu lạc bộ nào mà sẽ nghỉ ngơi và đi học nâng cao tay nghề”, theo lời một cầu thủ SLNA xin giấu tên tiết lộ.

Bất đồng về cách phát triển SLNA là điều không mới giữa Hữu Thắng và lãnh đạo câu lạc bộ. Trước thềm mùa bóng trước, có thông tin cho rằng suýt nữa ông Thắng đã rời SLNA vì không chấp nhận cảnh những trụ cột tốt nhất như Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn... lần lượt giũ áo ra đi. Tiếp đến mùa bóng này là Công Vinh cũng rời xứ Nghệ đến Bình Dương tìm kiếm thành công.

“Nói không quá, trong mắt chúng tôi anh Thắng là số 1 ở SLNA rồi. Anh ấy mà nghỉ sẽ là mất mát lớn kinh khủng. Chắc chắn SLNA sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi thực sự đang rất lo lắng”, cầu thủ SLNA xin giấu tên chia sẻ.

Theo Tiểu Bảo/TNO

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast