Juve từ chối bán Pogba cho Barca với giá 80 triệu euro

Tổng giám đốc Giuseppe Marotta của Juventus xác nhận họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 80 triệu euro mà Barcelona đưa ra hỏi mua tiền vệ Paul Pogba.

Barca sẽ phải trả nhiều tiền hơn để có Pogba

Hôm thứ Tư vừa qua (1/7), 2 vị giám đốc của Barcelona là Ariedo Braida và Alberto Soler đã bay tới Italia để gặp gỡ Tổng giám đốc Giuseppe Marotta cùng GĐTT Fabio Paratici bên phía Juventus nhằm đàm phán về vụ chuyển nhượng liên quan tới Paul Pogba.

Phát biểu trên tờ Gazzetta dello Sport, ông Marotta chia sẻ: "Barcelona đã gửi lời đề nghị trị giá 80 triệu euro để mua Pogba nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy".

Barca có chịu chi thêm tiền để mua Pogba?

Hiện CLB xứ Catalan đang coi Pogba là mục tiêu săn đuổi số 1 trong mùa Hè này dù những tân binh của họ mua về chỉ có thể sử dụng kể từ tháng 1/2016.

Không những vậy, Barca cũng đang chuẩn bị cho cuộc tranh cử chủ tịch sẽ diễn ra trong 2 tuần tới. Chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu và ứng viên Joan Laporta đều muốn mua Pogba để phục vụ cho mùa giải 2016/17.

Về phía Juve, họ không muốn mất thêm một cầu thủ quan trọng như Pogba sau khi đã bán tiền đạo Carlos Tevez cho Boca Juniors (Argentina) và tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo chuyển tới đầu quân cho New York City (Mỹ). Nhưng cơ hội của Barca cũng chưa phải đã hết nếu như đội ĐKVĐ Champions League chịu chi ra 100 triệu euro.

Theo Bongdaplus

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast