Karim Bezema có nguy cơ ngồi tù 5 năm, bị loại khỏi tuyển Pháp

Karim Benzema có thể phải ngồi tù 5 năm vì buộc tội tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena bằng clip sex. Chân sút này cũng đã bị gạch tên khỏi đội tuyển Pháp.

Karim Bezema có nguy cơ ngồi tù 5 năm, bị loại khỏi tuyển Pháp ảnh 1

Karim Benzema đối mặt án tù. (Nguồn: AP)

Văn phòng công tố viên Pháp cho biết, Benzema bị buộc tội "đồng lõa tạo ra hành động phạm tội." Hiện tại, anh chịu sự quản thúc của cảnh sát, không được tiếp xúc với nạn nhân và những người bị kết tội.

Với tội danh đồng lõa, chân sút đang thuộc biên chế Real Madrid có thể phải chịu mức án lên tới 5 năm.

Benzema cũng đã khai rằng anh “thay mặt một người bạn thân” tiếp cận Valbuena và nói chuyện về cuộn băng. Hiện chưa rõ Benzema đưa ra lời khuyên xã giao cho Valbuena hay thuyết phục cầu thủ này trả tiền cho bọn tống tiền.

Theo nguồn tin thân cận với cơ quan điều tra, Benzema đã thú nhận rằng: "Anh nói chuyện với Valbuena về clip sex theo sự nhờ vả từ người bạn. Người bạn này của Benzema có liên hệ với 3 người khác đang giữ clip sex của Valbuena."

Ngay sau khi sự việc này xảy ra, Karim Benzema và Mathieu Valbuena đã bị loại khỏi danh sách đội tuyển Pháp tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu, gặp Đức và Anh.

Huấn luyện viên Didier Deschamps cho biết ông loại Bezema là do chân sút này đang chấn thương. Còn về Valbuena, huấn luyện viên giải thích: "Cậu ấy (Valbuena) không có được tình trạng tâm lý tốt nhất sau khi scandal clip sex đang được điều tra. Valbuena cần được nghỉ ngơi và hãy để cho cơ quan điều tra làm rõ vụ việc".

Theo Vietnam+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast