Khai mạc giải bóng chuyền chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thiết thực kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hưởng ứng Năm thanh niên, sáng nay (10/3), tại nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh, Đoàn các cơ quan cấp tỉnh phối hợp với Đoàn khối Đảng - Đoàn thể - Chính quyền tỉnh Hà Tĩnh tổ chức giải bóng chuyền thanh niên năm 2011.

Giải lần này có sự tham gia của 9 đội bóng: Văn phòng Tỉnh uỷ, UBND tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Khối Tư pháp & Khách sạn Hương Sen, Đảng uỷ khối các cơ quan cấp tỉnh, Báo Hà Tĩnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn - Mặt trận và Trường chính trị Trần Phú.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải
Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải

Các đội bóng được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, các đội nhất nhì mỗi bảng được chọn vào thi đấu bán kết.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu học hỏi. Đông đảo khán giả hâm mộ và cổ động viên các đơn vị đã đến sân theo dõi và cổ vũ tinh thần cho các đội bóng.

Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn
Các trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn

Giải lần này nhằm tạo sân chơi bổ ích cho giới trẻ và khích lệ tinh thần luyện tập thể thao trong lực lượng đoàn đoàn thanh niên các đơn vị cơ sở.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast