Khai mạc giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh Hà Tĩnh lần thứ XV

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tại nhà thi đấu thể thao Hà Tĩnh, Sở VH-TT&DL phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Tĩnh vừa tổ chức khai mạc giải bóng chuyền nam thanh niên toàn tỉnh lần thứ XV. Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện tới dự.

Tham dự giải gồm có 19 đội bóng với gần 200VĐV; trong đó, 12 đội bóng đến từ các huyện, thị, thành và 7 đội bóng thuộc các đơn vị tổ chức đoàn trực thuộc.

Các đội bóng khối huyện, thị được chia thành 4 bảng, khối các đơn vị tổ chức đoàn trực thuộc được chia thành 2 bàng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, sẽ có 8 đội bóng nhất nhì bảng của khối huyện, thị, thành được chọn vào thi đấu vòng tứ kết, bán kết và chung kết; các đội bóng nhất, nhì bảng của khối các tổ chức đoàn trực thuộc được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.
Phó chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh Nguyễn Thiện trao cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự giải.

Ngay sau thủ tục khai mạc, các độị bóng đã sôi nổi ra quân thi đấu loạt trận vòng bảng với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng. Loạt trận khai mạc đã thu hút khá đông khán giả hâm mộ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh và các địa phương đến xem.

Không khí thi đấu loạt trận vòng bảng
Không khí thi đấu loạt trận vòng bảng

Giải được tổ chức là một trong những hoạt động cao điểm của tuổi trẻ tỉnh nhà với tinh thần hưởng ứng chương trình hành động “Năm thanh niên 2011” và chào mừng kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Dự kiến giải sẽ diễn ra trong thời gian 2 ngày đêm và sẽ có 2 chiếc cúp dành cho 2 đội vô địch của từng khối.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast