Khai mạc Giải bóng đá mini Khối Tổng hợp - Văn xã

Thiết thực kỷ niệm 68 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay (23/8), tại thành phố Hà Tĩnh, Khối tổng hợp - văn xã tổ chức khai mạc giải bóng đá mini và phát động phong trào “Thi đua giỏi, về đích sớm” hoàn thành nhiệm vụ 2013.

Các đội bóng tham dự giải

Các đội bóng tham dự giải

Nhiều năm qua, cùng với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, các sở, ban, ngành thuộc Khối Tổng hợp - Văn xã luôn chăm lo đẩy mạnh hoạt động phong trào thi đua yêu nước với nhiều chương trình hành động thiết thực.

Theo đó, hoạt động phong trào TDTT quần chúng luôn được các đơn vị duy trì tổ chức thường xuyên hàng năm, góp phần tạo sân chơi bổ ích, khuyến khích CBNV trong toàn khối “Thi đua rèn luyện thân thể gương Bác Hồ vĩ đại”, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ đời sống tinh thần và tăng cường sức khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đến nay, nhiều đơn vị trong khối đã chủ động tạo nguồn đầu tư sân bãi, mua sắm dụng cụ thiết bị phục vụ cho hoạt động luyện tập TDTT quần chúng của cán bộ nhân viên trong cơ quan.

Hai đội Sở TT&TT và Sở Nội vụ trước giờ khai cuộc

Hai đội Sở TT&TT và Sở Nội vụ trước giờ khai cuộc

Giải bóng đá mini Khối TH-VX được tổ chức lần này với sự tham gia của 11 đội bóng gồm 140 VĐV đến từ các sở, ban, ngành thuộc khối.

Các đội bóng được chia thành 3 bảng và thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm. Kết thúc vòng bảng, ba đội nhất và một đội nhì bảng có số điểm cao nhất được chọn vào thi đấu bán kết và chung kết.

Không khí thi đấu loạt trận vòng bảng

Không khí thi đấu loạt trận vòng bảng

Ngay sau thủ tục khai mạc giải và lễ phát động phong trào thi đua của khối, các đội bóng đã sôi nổi ra quân thi đấu loạt trận đầu tiên với tinh thần thể thao đoàn kết giao lưu học hỏi.

Đông đảo khán giả, cổ động viên của các đợn vị đã đến cỗ vũ nhiệt tình cho các đội bóng.

Dự kiến giải sẽ diễn ra trong hai ngày (23 và 24/8).

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast