Khai mạc hội thao Hải quan đồng hành với doanh nghiệp

Sáng ngày 1 - 9, Cục Hải quan Hà Tĩnh phối hợp với các doanh nghiệp hoạt động xuất nhập khẩu trên địa bàn Hà Tĩnh đã tổ chức hội thao với chủ đề “Hải quan đồng hành cùng Doanh nghiệp” lần thứ nhất. Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Trần Minh Kỳ đã đến dự khai mạc.

Hội thao là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày thành lập Cục Hải quan Hà Tĩnh, 35 năm ngày thành lập Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Cầu Treo và kỷ niêm 67 năm ngày quốc khánh 2 – 9. 100 vận động viên đến từ 9 đơn vị sẽ thi đấu trong 2 ngày với 2 môn: Cầu lông và Bóng chuyền nam. Môn cầu lông có 5 nôi dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ, đôi nam kết hợp 2 lứa tuổi. Môn bóng chuyền gồm 7 đội chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Một pha bóng đẹp giữa đội bóng chuyền Công ty CP Dược và Thiết bị y tế với Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh
Một pha bóng đẹp giữa đội bóng chuyền Công ty CP Dược và Thiết bị y tế với Công ty TNHH MTV Cao su Hà Tĩnh

Hội thao còn là hoạt động nhằm khích lệ tinh thần tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe cho đội ngũ cán bộ, công chức Cán bộ công chức ngành Hải quan và các doanh nhân, doanh nghiệp, đồng thời tạo môi trường giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ đồng hành gắn bó giữa Hải quan và các doanh nghiệp, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp trên địa bàn trong tỉnh. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp hoạt động XNK trên địa bàn tỉnh ta cùng Cục Hải quan tỉnh Hà Tĩnh hiểu biết và sát cánh đồng hành cùng nhau trong hoạt động, tạo điều kiện cho nhau cùng đạt được những kết quả sản xuất kinh doanh tốt nhất, thiết thực góp phần xây dựng quê hương Hà Tĩnh ngày càng giàu đẹp.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast