Khai mạc Hội thao ngành Ngân hàng NN&PTNT lần thứ XII

(Baohatinh.vn) - Sáng 11/4, tại thị trấn Can Lộc, Ngân hàng NN&PTNT Chi nhánh Hà Tĩnh tổ chức khai mạc Hội thao toàn ngành lần thứ XII, năm 2015.

Với sự tham gia của hơn 300 VĐV thuộc 17 đơn vị chi nhánh trên địa bàn toàn tỉnh, Hội thao lần này gồm hai phần: diễu hành biểu dương lực lượng và hoạt động thi đấu các bộ môn: bóng đá, bóng chuyền, kéo co, tennis, cầu lông, bóng bàn và điền kinh.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao

BTC trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham gia hội thao

Nhờ làm tốt công tác tổ chức hội thao cơ sở, hội thao lần này được tổ chức khá quy mô và hoành tráng. Sau hoạt động diễu hành biểu dương lực lượng của 17 khối chi nhánh ngân hàng cơ sở, các đoàn VĐV đã tích cực nhập cuộc, thi đấu các môn thể thao hết sức sôi nổi, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ.

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền, bóng bàn…
Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền, bóng bàn…

Các đội tham gia thi đấu bóng chuyền, bóng bàn…

Hội thao truyền thống của Ngân hàng NN& PTNT Chi nhánh Hà Tĩnh là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là nơi cho CBCNV trong toàn chi nhánh giao lưu học hỏi, không ngừng xây dựng tình đoàn kết, tăng cường rèn luyện sức khỏe, góp phần đưa hoạt động kinh doanh của toàn ngành phát triển toàn diện, bền vững trong thời kỳ hội nhập.

Dự kiến hội thao sẽ diễn ra trong thời gian 3 ngày, các trận chung kết thể thao và trao thưởng sẽ diễn ra vào chiều 12/4.

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast