Khai mạc vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2014

(Baohatinh.vn) - Tối qua (12/4), tại nhà thi đấu thể thao tỉnh, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam và Sở VH-TT&DL Hà Tĩnh phối hợp khai mạc vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2014.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Vòng bảng Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2014 được tổ chức tại Hà Tĩnh lần này có sự tham gia của 10 đội bóng gồm: Hà Nội, Hải Dương, Ninh Bình, BTL Biên phòng, Quân khu 3, Quân khu 4, Quảng Bình, Đắc Lắk, Kon Tum và Hà Tĩnh.

Các đội bóng chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 4 đội vào bán kết và chung kết. Riêng hai đội vị trí thứ 3 vòng bảng sẽ thi đấu tranh giải hạng 5. Các đội nhất, nhì bảng và đội hạng 5 cùng được giành quyền tham dự vòng chung kết Giải bóng chuyền hạng A toàn quốc tại TP. HCM.

Không khí trận khai mạc

Không khí trận khai mạc

Sau lễ khai mạc, các đội ra quân thi đấu loạt trận đầu tiên. Giải đấu đã thu hút được đông đảo người hâm mộ trên địa bàn đến xem và cổ vũ.

Giải đấu cũng là cơ hội cho chủ nhà Hà Tĩnh giao lưu, cọ xát và xác định vị trí trong làng bóng chuyền Việt Nam sau một thời gian dài tập luyện. Dự kiến giải sẽ diễn ra đến hết ngày 20-4.

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ các đội thi đấu

Đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ các đội thi đấu

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast