Khám phá một trong những vườn hoa đẹp nhất Châu Á

Vườn hoa Nong Nooch là vườn hoa nhân tạo do tư nhân xây dựng nằm cách thành phố biển Pattaya (tỉnh Chonburi, phía đông Bangkok) gần 20 km. Đây là một trong những vườn hoa lớn bậc nhất ở Châu Á.

Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng đủ các loại cây được đưa đến từ hơn 50 quốc gia khác nhau tạo thành một bức tranh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp, đó chính là điểm nhấn trong hành trình du lịch Thái Lan.

Địa điểm này hàng ngày đón gần 2.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan,vui chơi giải trí.
Địa điểm này hàng ngày đón gần 2.000 du khách từ khắp nơi trên thế giới đến tham quan,vui chơi giải trí.
Khi tham quan khu vườn tuyệt đẹp này, du khách thoải mái chụp hình bên những khóm hoa đang đua nhau khoe sắc với hương thơm quyến rũ.
Khi tham quan khu vườn tuyệt đẹp này, du khách thoải mái chụp hình bên những khóm hoa đang đua nhau khoe sắc với hương thơm quyến rũ. ​

Ngoài chiêm ngưỡng khu vườn tuyệt sắc này, du khách còn được tham gia vào chương trình trình diễn xiếc voi, biểu diễn các trò: đi xe đạp, chơi bóng đá và thậm chí những chú voi này còn mời tham gia trò kéo co.

Những màn biểu diễn võ thuật, xiếc voi đã trở thành những show vô cùng hấp dẫn ở đây

Ngoài ra vườn hoa còn có hai nhà hàng, một sở thú nhỏ và một khách sạn với một hồ bơi và các dịch vụ đầy đủ khác.

Ở đây còn có một vườn bướm đa sắc màu đua nhau đi hút mật ngọt từ những loài hoa thơm. Ở Nong Nooch còn có một bản sao thu nhỏ của bãi đá cổ nổi tiếng Stonehenge, những đài phun nước, các tác phẩm điêu khắc hay những con đường lãng mạn...

Ngoài việc tham quan khu vườn cảnh, động vật hoang dã, du khách còn được trải nghiệm nghi lễ tôn giáo, xem các màn trình diễn võ thuật Muay Thái, trình diễn sân khấu hóa lịch sử đất nước Thái và show voi như: làm toán, đá bóng, vẽ tranh...

Được biết, chủ nhân của vườn hoa này là Pisit và Nongnooch Tansacha đã mua 600 mẫu Anh (2,4 km2) lô đất vào năm 1954 với mục đích phát triển đất như một trang trại trồng cây ăn quả. Tuy nhiên, các chủ sở hữu thay đã quyết định trồng hoa nhiệt đới và các nhà máy như một dự án bảo tồn động vật hoang dã.

Khám phá một trong những vườn hoa đẹp nhất Châu Á ảnh 9

Khu vườn mở cửa cho công chúng vào năm 1980 và quản lý đã được chuyển giao cho Pisit và con trai Kampon Tansacha Nongnooch năm 2001. Khu vườn hiện sử dụng 500 mẫu khai thác du lịch trong số 600 mẫu Anh (2,4 km2).

Khám phá một trong những vườn hoa đẹp nhất Châu Á ảnh 10
Rất nhiều loài hoa khoe sắc trong vườn hoa này
Theo dantri.com.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast