Không gian thư giãn ấm cúng cho gia đình

Thay vì tổ chức chuyến đi xa, các thành viên trong gia đình vẫn có được những phút giây sum vầy vui vẻ ở các khu phức hợp ngay tại Sài Gòn với đầy đủ tiện ích đi kèm.

Khi nắng nhạt dần, khu hồ Bán Nguyệt Phú Mỹ Hưng là một nơi lý tưởng để mọi người có thể đi tản bộ. Những cơn gió dịu mát mang đến không khí trong lành dễ chịu khiến bạn liên tưởng đến một cuộc dạo chơi bên Hồ Tây, Hà Nội hay Hồ Xuân Hương của Đà Lạt.

Màn đêm buông xuống, hương vị nhẹ nhàng lan tỏa ra khắp không gian, cũng là lúc các khu ẩm thực sáng đèn lung linh dọc theo bờ Hồ Bán Nguyệt, nhiều gia đình có thể sum vầy cùng nhau dùng bữa tối bên hiên nhà hàng. Bên kia đường là khu mua sắm sang trọng bậc nhất TP HCM - Crescent Mall và Robins Department Store. Nơi đây có hàng trăm thương hiệu danh tiếng thế giới trong các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ dùng nhà bếp, nội thất, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, khu ăn uống.

Khu phức hợp là một biểu tượng của phong cách sống mới tại Việt Nam, với bốn loại hình căn hộ (một, hai, ba và bốn phòng ngủ). Diện tích các căn hộ đều rộng rãi, có cửa lớn mở ra khung cảnh đẹp ngắm toàn cảnh Hồ Bán Nguyệt.

Nơi đây được xem là ngôi nhà lý tưởng cho người nước ngoài tại TP HCM và là điểm nghỉ dưỡng ấm cúng cho các gia đình Việt trong những ngày cuối tuần hoặc dài hạn. Các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, thiết bị tiện nghi, ăn uống, giải trí và sinh hoạt hiện đại, nhằm đảm bảo sự thư thái tối đa cho gia đình bạn trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Crescent Residence có trung tâm thể dục thể thao dành cho khách cư trú. Phòng tập được trang bị các máy móc tập thể dục, thể hình, máy đo tình trạng sức khỏe mới nhất, có các hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong chương trình luyện tập.

Thông tin tại đây. Email: phuongnh@pmh.com.vn. Điện thoại: +84 (0)8 5411 9999 (ext: 946/ 964/ 965). Di động: +84 (0) 966141466.
Thông tin tại đây. Email: phuongnh@pmh.com.vn. Điện thoại: +84 (0)8 5411 9999 (ext: 946/ 964/ 965). Di động: +84 (0) 966141466.

Không chỉ vậy, khu phức hợp này còn có hồ bơi ngoài trời dài 20m. Các bé yêu của bạn có thể tha hồ vui đùa ở hồ bơi nhỏ cạnh đó. Khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời hấp dẫn với nhiều đồ chơi hiện đại được bố trí bên cạnh khu trung tâm thể dục thể thao Crescent Residence và tòa nhà Crescent Residence 3.

Khu phức hợp này có giao thông khá thuận lợi từ Phú Mỹ Hưng đến quận 1 và sân bay với khoảng 20 và 45 phút lái xe. Ngoài ra, Crescent Residence còn cung cấp các dịch vụ tiện lợi cho khách hàng như dịch vụ xe buýt trung chuyển miễn phí dành riêng cho các cư dân của Crescent Residence. Mỗi ngày có tới 4 chuyến xe buýt đưa đón khách từ Crescent Residence tới trung tâm quận 1 và ngược lại và có sẳn xe rước khách nội địa ở quận 7.

Bạn có thể thử trải nghiệm cuộc sống thú vị bằng kỳ nghỉ cuối tuần cùng gia đình ở Crescent Residence, khu căn hộ dịch vụ cho thuê ngay tại Crescent, dọc hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP HCM.

Theo VnEpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast