Liverpool - Rubin Kazan: Không như là mơ

Dù được chơi hơn người ở phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đội chủ sân Anfield đã lại một lần nữa khiến các cổ động viên của mình phải thất vọng.

Sau màn ra mắt không được như ý của HLV Jurgen Klopp khi Liverpool hòa không bàn thắng trước Tottenham ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, "The Kop" quyết tâm tìm lại niềm vui khi tiếp đón Rubin Kazan trên sân nhà Anfield ở lượt trận thứ 3 bảng B Europa League.

Cả 2 đội đều nhập cuộc đầy quyết tâm sau khi họ vẫn chưa thể giành trọn 3 điểm trong 2 trận đã đấu tại đấu trường cấp châu lục trong mùa giải năm nay. Được chơi trên sân nhà Anfield và với dàn cầu thủ chất lượng, dĩ nhiên Liverpool được đánh giá cao hơn đội khách đến từ Nga.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi chính Rubin Kazan mới là đội mở tỉ số từ khá sớm. Ngay phút 15, Oleg Kuzmin chuyền bổng tinh tế để Marko Devic phá bẫy việt vị băng xuống vòng cấm Liverpool trước khi đỡ ngực rồi dứt điểm khéo léo mở tỉ số cho đội bóng của xứ sở bạch dương.

Clyne và Skrtel mắc lỗi vị trí trong bàn thua đầu trận của Liverpool

Giữa lúc khó khăn, Liverpool bất ngờ được hưởng lợi thế về quân số khi Oleg Kuzmin bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu do phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 36.

Chỉ 1 phút sau, "Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside" có bàn gỡ hòa. Từ cú đá phạt của Philippe Coutinho, Divock Origi bật cao đánh đầu và Emre Can trong nỗ lực dâng cao tấn công đã ập vào đá nối rất nhanh để san bằng tỉ số cho đội chủ nhà. 1-1 cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, với lợi thế chơi hơn người, đội bóng của Jurgen Klopp đẩy cao nhịp độ tấn công với nhiều đợt hãm thành về phía Rubin Kazan nhưng họ đã không thể chiến thắng được hàng thủ kín kẽ và cả thần May mắn.

Phút 81, đội khách đã may mắn thoát khỏi bàn thua khi bóng dội cột dọc bật ra từ cú sút của một cầu thủ bên phía Liverpool. Những phút còn lại, Liverpool điên cuồng tràn lên ép sân nhưng đã không thể có thêm bàn thắng và đành chấp nhận bị cầm chân trận thứ 2 liên tiếp ở Europa League mùa này sau khi hòa Sion 1-1 cũng trên sân nhà lượt trận trước.

Ở trận đấu cùng giờ, đại diện của Thụy Sĩ tiếp tục làm nên bất ngờ khi thắng 1-0 ngay trên sân của Bordeaux để dẫn đầu bảng B với 7 điểm sau 3 lượt trận. Liverpool đứng thứ 2 với 3 trận hòa liên tiếp và có 3 điểm. Rubin Kazan và Bordeaux xếp sau với cùng 2 điểm sau 3 trận.

Chung cuộc: Liverpool 1-1 Rubin Kazan.

Theo Khampha.vn

Chủ đề Champions League

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast