Lộ diện người thứ ba sẽ sang Nhật cùng Công Phượng, Tuấn Anh?

Sau thời gian mờ nhạt vì phải vật lộn với chấn thương, chàng nghệ sĩ này đang trở lại rất mạnh mẽ.

Phút 35 của trận đấu, khi U21 HAGL bị U21 Myanmar vươn lên dẫn trước, nhiều người đã lo ngại về một kết cục buồn cho các cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Xuân Trường đã làm tất cả phải ồ lên sung sướng. Anh phất một đường chuyền dài chuẩn xác lên phía trên, Văn Toàn khéo léo xử lý và ghi bàn thắng gỡ hòa.

Đó là khoảnh khắc thực sự ý nghĩa với tiền vệ 20 tuổi, sau quãng thời gian “ác mộng”.

Xuân Trường khởi đầu năm 2015 bằng siêu phẩm trong ngày ra mắt V-League. Tiếc rằng, chấn thương đã níu chân anh lại.

Chàng cầu thủ quê Tuyên Quang phải làm bạn với băng ghế dự bị và những cuộc điều trị kéo dài. Nụ cười thường trực chuyển thành ánh mắt lo âu.

Xuân Trường đã bỏ lỡ nhiều giải đấu vì chấn thương.

Lên tập trung U23 Việt Nam, HLV Miura quyết tâm chờ đợi Xuân Trường đến ngày cuối cùng. Tiếc rằng, chấn thương quá nặng khiến anh lỗi hẹn cả ở vòng loại U23 châu Á và SEA Games.

Trong lúc Công Phượng và Tuấn Anh lần lượt nhận được lời đề nghị từ Nhật Bản thì Xuân Trường vẫn phải ra sân vơi lưu ý “cẩn thận với đôi chân”.

Trở lại với trận đấu gặp U21 Myanmar, đã lâu rồi Xuân Trường – Tuấn Anh mới lại thăng hoa đến thế. Họ luôn biết cách tìm thấy nhau trên sân và tạo ra một thế trận tấn công rực lửa.

Sự phối hợp của bộ đôi này cũng cân bằng hơn trước rất nhiều. Thay vì Xuân Trường tấn công, Tuấn Anh phòng ngự thì cả hai liên tục hoán đổi nhiệm vụ cho nhau. Điều này có ích cho toàn đội và cho bản thân mỗi cầu thủ.

Công Phượng 99% đã đến với Mito Hollyhock. Yokohama FC đang mở rộng cánh cửa đón Tuấn Anh.

Nếu cứ tiếp tục thăng hoa như thế này, sớm muộn cơ hội cũng sẽ đến với Xuân Trường. Biết đâu đấy, trên khán đài sân Thống Nhất hôm qua, một vị tuyển trạch viên nào đó đã lấy bút đánh dấu tên của anh.

Theo Soha

Chủ đề Tuyển Việt Nam

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast