Loạt bom tấn 'Fast & Furious' mở rộng thành 'vũ trụ điện ảnh'

"Cha đẻ" loạt phim ăn khách - Vin Diesel - đang thiết lập vũ trụ điện ảnh "Fast & Furious" bằng ít nhất ba phim liên quan khác, bao gồm cả tập 8.

Variety đưa tin hãng Universal và tài tử Vin Diesel đang làm kịch bản cho các phần ăn theo và phim tiền truyện của loạt Fast & Furious, song song phát triển tập 8, 9 và 10. Những phần ăn theo sẽ kể câu chuyện riêng về mỗi nhân vật trích ra từ Fast & Furious. Các phim tiền truyện sẽ mở rộng không gian chuyện phim hơn nữa. Hãng phim này hướng tới việc nâng cấp series ăn khách thành "vũ trụ điện ảnh" tương tự Star Wars hoặc Marvel.

"Chúng tôi đã viết ra mọi đường đây câu chuyện cho nhiều nhân vật. Chúng tôi đã tung hứng nhiều ý tưởng khác nhau lâu rồi. Fast & Furious có thế giới phim rất phong phú, giúp mở rộng câu chuyện ra hơn nữa", Vin Diesel bày tỏ. Tài tử kiêm nhà sản xuất chưa tiết lộ nhân vật nào trong Fast & Furious sẽ có phim riêng. Tuy nhiên, Dwayne Johnson cho hay anh rất muốn nhân vật đặc vụ Luke Hobbs của mình có những cuộc phiêu lưu độc lập trên màn ảnh.

Cảnh trong phim "Fast & Furious 7".

Cảnh trong phim "Fast & Furious 7".

Về các tập phim tiếp theo, Diesel cho hay màu phim sẽ hơi lệch với chất phiêu lưu trong bảy tập trước và có thể pha chất giật gân. Với tư cách là nhà sản xuất, anh vừa đồng ý để đạo diễn F. Gary Grey của Straight Outta Compton thực hiện tập 8.

Đạo diễn chia sẻ: "Không ai có thể làm các pha hành động hoành tráng lên mãi, lên mãi. Chúng tôi sẽ tập trung vào câu chuyện hơn trong tập tiếp. Tất nhiên sẽ vẫn có những pha mạo hiểm mãn nhãn và nghẹt thở".

Cái chết thương tâm và đột ngột của tài tử Paul Walker khiến cho câu chuyện các tập tiếp theo thay đổi nhiều. Trong tập 8, nhân vật Brian O'Conner sẽ biến mất. "Phim sẽ vẫn là Fast & Furious dù thiếu Paul", F. Gary Grey hứa hẹn.

Ra đời từ năm 2001, Fast & Furious trở thành loạt bom tấn hái ra tiền nhất Hollywood hiện nay mà không dựa trên truyện tranh sẵn có. Tập mới nhất cán mốc một tỷ USD nhanh nhất mọi thời đại - chỉ sau 17 ngày.

Theo VnExpress

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast