Lượt trận cuối bảng A: U17 Bình Định quyết đấu U17 HN.T&T

Chiều nay, lượt trận cuối của bảng A sẽ diễn ra cùng thời điểm trên 2 sân. Trong đó, cuộc đối đấu giữa Bình Định và Hà Nội T&T được chờ đợi nhất khi quyết định một suất vào bán kết ở bảng này.

VCK U17 QG báo Bóng đá - Cúp Thái Sơn Nam 2014

Bình Định (trái) sẽ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp
Bình Định (trái) sẽ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp

Đang ít hơn 1 điểm so với HN.T&T nên Bình Định buộc phải thắng. Trong lúc đó, đại diện Thủ đô chỉ cần giành 1 điểm trước đội bóng đất Võ là vào vòng knock-out.

Với tính chất quyết định ấy, nên cuộc đối đầu giữa Bình Định và HN.T&T hứa hẹn rất nảy lửa. Đây là trận đấu được coi là cân sức cân tài. Lực lượng hai đội tỏ ra khá đồng đều và có trình độ chuyên môn khá tốt. Mỗi đội cũng sở hữu những cá nhân có khả năng bùng nổ cao. Phía Bình Định có thể kể đến tiền đạo Thanh Bình, trong khi tiền vệ Quang Hải là “chìa khóa” thành công của HN.T&T. Cả hai đã đóng góp cho đội nhà 2 bàn thắng sau 2 trận. Hơn hết, chính sự toàn diện của hai đội nên trận đấu sẽ rất khó lường.

Ở cuộc đối đầu còn lại, PVF chỉ cần giành 1 điểm trước Thừa Thiên Huế là chắc chắn vào bán kết. Đó là nhiệm vụ không quá khó khăn với thầy trò ông Trần Minh Chiến khi đội chủ nhà đã bị loại sau 2 trận toàn thua. Hơn hết, lực lượng PVF cũng tỏ ra vượt trội nên Thừa Thiên Huế khó có thể kiếm được 1 điểm danh dự.

Theo Bongdaplus.vn

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast