Lý Hoàng Nam hụt vé vào chung kết Egypt F27 Futures tại Ai Cập

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng trước đối thủ có đẳng cấp vượt trội hơn, Lý Hoàng Nam đã không thể giành vé vào chơi trận chung kết tại Egypt F27 Futures (Ai Cập).

Lý Hoàng Nam

Vào đến bán kết một giải đấu nhà nghề dành cho các tay vợt trẻ nam (Men’s Futures) đã là một kỳ tích đối với không chỉ riêng cá nhân Lý Hoàng Nam, mà còn cả đối với lịch sử quần vợt nước nhà, khi có một tay vợt đầu tiên xác lập được kỷ lục này. Trước khi tham dự Egypt F27 Futures tại Ai Cập thì thành tích tốt nhất trong sự nghiệp thi đấu của Lý Hoàng Nam là từng lọt vào đến tứ kết 2 giải Men’s Futures khác, gồm Indonesia F1 và Thailand F2.

Phải chạm trán một đối thủ mạnh như Daniel Cox, hạt giống số 2 người Anh hiện xếp hạng thứ 355 trên BXH ATP, Lý Hoàng Nam đã không thể thực hiện tiếp được giấc mơ lần đầu tiên vào đến trận chung kết giải đấu một giải đấu chuyên nghiệp dành cho các tay vợt trẻ nam, khi để thua 3-6 4-6 ở trận bán kết Egypt F27 Futures vừa diễn ra vào rạng sáng nay (23/8). Với thắng lợi này, Daniel Cox sẽ bước vào tranh chức vô địch với hạt giống số 4 người Mỹ, Lloyd Harris.

Thành tích lọt vào đến bán kết Egypt F27 Futures tại Ai Cập sẽ mang lại 6 điểm cho Lý Hoàng Nam, cùng với việc thứ hạng trên BXH ATP sẽ được cải thiện. Hiện tại, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam đang ở vị trí thứ 1.317. Kết thúc năm 2015 này, Lý Hoàng Nam sẽ chia tay các giải trẻ và bắt đầu bước vào sân chơi chuyên nghiệp. Theo kế hoạch dự kiến, trước mắt Lý Hoàng Nam sẽ còn góp mặt tại giải trẻ US Open – Grand Slam cuối cùng trong năm, sẽ khởi tranh vào cuối tháng 8 này.

Theo Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast