M.U phá đám Chelsea vụ Fabregas bằng lương "khủng"

Manchester United đang cố gắng gây khó dễ cho Chelsea trong cuộc đua giành sự phục vụ của tiền vệ Cesc Fabregas. Theo nhà báo người Italia - Tancredi Palmeri (đang làm việc cho CNN và Gazzetta dello Sport), M.U sẵn sàng trả Fabregas mức lương cao hơn con số mà Chelsea đề nghị.

Fabregas được cho là đã ở rất gần với Chelsea

Fabregas được cho là đã ở rất gần với Chelsea

Palmeri không tiết lộ mức lương cụ thể mà BLĐ Quỷ đỏ đưa ra, nhưng con số này nếu cao hơn mức lương Chelsea đề nghị thì hẳn nhiên là phải rất lớn.

Cách đây ít ngày, có tin BLĐ The Blues sẵn sàng trả cho tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha khoản lương lên tới 200.000 bảng/tuần (cao nhất đội).

Mặc dù M.U chèo kéo Fabregas bằng lương khủng, nhưng họ khó ngăn được “số 4” của Barca chuyển tới Chelsea. Lý do là ngoài việc không được dự cúp châu Âu mùa sau (mùa giải vừa qua M.U chỉ về đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League), "Quỷ đỏ" vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đã sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Barca. Cũng cần phải nói thêm rằng, những thông tin mà Palmeri cung cấp thường không thực sự đáng tin cậy.

Trong khi đó, Barca lại sẵn sàng thanh lý Fabregas và có tin họ đã chấp thuận bán anh cho Chelsea. Theo thông tin được chính đồng đội của Fabregas ở Barca và ĐT Tây Ban Nha là Gerard Pique để lộ, số tiền mà Chelsea phải bỏ ra để hoàn tất vụ chuyển nhượng là 30 triệu bảng (tương đương khoảng 37 triệu euro).

Với việc cô bồ của Fabregas là Daniella Semann mới đây đã nói lời tạm biệt với bạn thân Antonella Roccuzzo (bồ của Messi) trên mạng Instagram, chuyện cựu tiền vệ Arsenal rời Nou Camp ngay trong mùa Hè này có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

Nguồn: Bongda+

Đọc thêm

Tin mới Emagazine Truyền hình Podcast